Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Những nguyên tắc lựa chọn vị trí dự án bất động sản bạn cần biết!

Một trong những yếu tố đắt giá làm nên giá trị của những dự án bất động sản chính là vị trí. Vị trí là yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời và gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản trong tương lai. Vì vậy, vị trí luôn là yếu tố được các nhà đầu tư và phía khách hàng quan tâm nhất.

Những nguyên tắc vàng khi chọn lựa vị trí dự án bất động sản

Những nguyên tắc lựa chọn dự án bất động sản

Dự án bất động sản có thể sẽ gia tăng giá bởi yếu tố vị trí, điều này thường đúng đối với những khu vực thành phố đang được quy hoạch đô thị hóa. Trong bất động sản, những nhà đầu tư có tầm nhìn luôn sẵn sàng chi tiền để sở hữu những địa điểm tiềm năng và có khả năng mang lại lợi nhuận lớn. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm những yếu tố then chốt của một vị trí giàu tiềm năng:

  1. Vị trí trung tâm: Một ví dụ kinh điển về tầm quan trọng của bất động sản vị trí trung tâm tạo nên giá trị chính là Trump World Tower. Nằm ở vị trí vàng đối diện tòa nhà liên Hợp Quốc, tòa nhà này luôn nhận được sự chú ý của các doanh nhân, viên chức ngoại giao các nước. Điều này tạo nên uy tín và vị trí của một tỷ phú lớn như ông Trump.
  2. Tầm nhìn đắt giá: Chọn vị trí phải thể hiện tầm nhìn của nhà đầu tư. Nhà đầu tư tinh mắt sẽ nhận ra giá trị tiềm năng của vị trí và lựa chọn chi tiền cho dự án.
  3. Liên kết vùng thuận lợi: Vị trí của dự án phải dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống. Theo đó, liên kết vùng phải đáp ứng những nhu cầu: Sinh sống,đi lại, làm việc, nghỉ ngơi…
  4. Cộng đồng dân cư văn minh: Cộng đồng dân cư chính là yếu tố quan trọng cuối cùng nhà đầu tư cần chú ý. Một cộng đồng dân cư tri thức, trình độ cao sẽ đem đến những ảnh hưởng tốt cho bạn và gia đình, đem tới không gian sống văn minh, hiện đại.

Vincity Ocean Park Gia Lâm đáp ứng đủ 4 nguyên tắc về vị trí “vàng”

Tọa lạc tại trung tâm huyện Gia Lâm, quận Long Biên – Hà Nội, Vincity Ocean Park Gia Lâm đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc về một dự án bất động sản có vị trí đắc địa. Vincity Ocean Park Gia Lâm là dự án Vincity đầu tiên của Vingroup được triển khai tại khu vực Hà Nội. Nằm tại khu vực giáp với 4 xã Kiêu Kỵ, Trâu Quỳ, Dương Xá, Đa Tốn, Vincity Ocean Park Gia Lâm được kỳ vọng sẽ là khu đô thị hạt nhân mới năng động, hiện đại của Thành phố. Người dân ở đây sẽ được tận hưởng cuộc sống sung túc, chất lượng nhờ vào vị trí trung tâm của một khu đô thị đang phát triển.

=> Chi tiết: Vị trí Vincity Ocean Park

Chung cư Vincity Ocean Park

Theo quy hoạch của Thành phố đến năm 2030, khu đô thị mới Vincity với quy mô dân số lên tới 90.000 dân sẽ trở thành trung tâm kinh tế – xã hội mới của thành phố. Vì vậy, những nhà đầu tư có ý định kinh doanh shophouse hay cho thuê căn hộ để kiếm lời cũng sẽ thu được lợi nhuận nhanh chóng.

Nhờ có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông chất lượng, tiếp tục được hoàn thiện và mở rộng, Vincity Ocean Park Gia Lâm có liên kết vùng rất thuận lợi. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua những cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và 4 cây cầu mới sắp được triển khai xây dựng qua các khu vực thuận tiện đi đến các tỉnh.

Ngoài ra, Vincity Ocean Park còn hội tụ được một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và hiện đại tới sinh sống và làm việc. Cộng đồng dân cư tri thức sẽ tạo ra một không gian sống văn minh, nơi người dân cùng nhau chung tay tạo nên một cuộc sống chất lượng, một đô thị mới năng động, hiện đại.

Hiện nay, chủ đầu tư Vingroup đã mở bán Phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm. Quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để nhận được thông tin và những ưu đãi mới nhất về dự án…

The post Những nguyên tắc lựa chọn vị trí dự án bất động sản bạn cần biết! appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét