Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Thông tin căn hộ 3 phòng ngủ dự án chung cư Vincity Ocean Park

Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm mang đến cho người dân cuộc sống chất lượng với nội thất tiện nghi, thanh lịch. Đây sẽ là căn hộ chung cư lý tưởng cho những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park

Căn hộ 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ Master) 2 nhà vệ sinh – Ảnh dự kiến

Căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng tắm và 2 ban công. Diện tích trung bình căn hộ chung cư 3 phòng ngủ là từ 74 – 76m2. Trong đó căn hộ 3 phòng ngủ sẽ sở hữu 1 phòng ngủ Master có nhà vệ sinh riêng đem lại sự tiện lợi cho cặp vợ chồng.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park

Các căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park được thiết kế hiện đại, thanh lịch, tiện nghi mà vẫn phù hợp với phong thủy. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có nhiều cửa sổ để đón gió và điều hòa không khí. Các phòng được ngăn cách và thiết kế phù hợp, không gian sinh hoạt chung vẫn rộng rãi và ấm cúng trong khi các phòng riêng vẫn độc lập và có sự riêng tư.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Ảnh minh họa

Hai ban công của căn nhà có diện tích khá rộng rãi, đây sẽ là không gian thoáng đãng cho mỗi căn hộ, gia đình bạn có thể phơi quần áo, trồng cây cảnh,… Phòng khách được thiết kế trang nhã với nhiều nội thất lịch sự tiện nghi, tạo ra không gian ấm cúng cho giờ sinh hoạt gia đình sau một ngày làm việc vất vả.

=> Xem thêm: Chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm

Căn hộ 3 phòng ngủ dành cho những đối tượng nào?

Căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

  • Những hộ gia đình có đông thành viên nhiều thế hệ.
  • Những hộ gia đình có các con lớn cần phòng riêng.
  • Những hộ gia đình cần phòng tạo không gian riêng tư cho mỗi người hoặc để phòng trống tiếp khách.

Trên đây là những thông tin chi tiết về căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư Vingroup đầu tư và thiết kế xây dựng. Những căn hộ tại dự án chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống chất lượng và thoải mái nhất. Người dân sinh sống tại đây cũng sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5* và cơ sở hạ tầng hiện đại tại khu đô thị mới Vincity Ocean Park Gia Lâm.

Hiện nay, phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm đã được chính thức mở bán. Để nhận được những thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin liên lạc vào forrm đăng ký dưới đây.

The post Thông tin căn hộ 3 phòng ngủ dự án chung cư Vincity Ocean Park appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét