Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Phát triển “không gian xanh” tại dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Giữa không gian đô thị ồn ào và đầy khói bụi, người dân luôn muốn tìm đến những không gian sống xanh để được tận hưởng không khí trong lành, làn gió mát rượi vỗ về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ là đích đến hoàn hảo cho một cuộc sống an cư, Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ còn đem đến cho người dân của mình một không gian sống xanh đúng nghĩa tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội.

Tràn ngập màu xanh tại dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Với tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup, dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ được xây dựng theo những tiêu chuẩn của một đô thị sinh thái đem lại không gian an cư trong lành, hòa hợp với thiên nhiên dành cho người dân thủ đô.

Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ được xậy dựng trần ngập màu xanh

Ảnh minh họa

Vincity Tây Mỗ- Đại Mỗ được quy hoạch trên diện tích 280 ha tại hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Quy hoạch đất rộng, song không vì thế mà Vingroup dùng nhiều diện tích cho các công trình xây dựng nhà ở, mà lại dành hơn 70% diện tích dự án cho các công trình cảnh quan. Hệ thống cây xanh, công viên, hồ nước bao quanh dự án đem đến những luồng không khí mát lành, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Ý tưởng phủ xanh đô thị của các dự án Vincity không chỉ đem đến cho thị trường bất động sản luồng gió mới, mà còn đem tới cho người dân những giá trị sống thực đáp ứng được nhu cầu về không gian sống lành mạnh cho người dân thủ đô. Vicnity Đại Mỗ  – Tây Mỗ hiện đang được quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển trong tương lai dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

VincityTây Mỗ – Đại Mỗ không chỉ đem đến cho người dân một không gian sống xanh đích thức, mà còn là cuộc sống chất lượng, hướng tới những gia trị tương lai bền vững.

Tiềm năng phát triển của dự án Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Ảnh minh họa

Những thế hệ tương lai của Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ sẽ được giáo dục tại hệ thống trường học Vinschool đẳng cấp quốc tế. Trường Đại học VinUni sẽ là nơi ủng hộ sự phát triển và công nhận những thành tựu của cá nhân đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ là nơi hội tụ những chuyên bác sĩ giỏi nhất chăm sóc sức khỏe cho người dân tại dự án. Những khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi phát triển trí năng, thể năng giúp các em không chỉ được vui chơi mà còn được phát triển toàn diện cả về trí tuệ và sức khỏe.

Hiện tại, các thông tin mở bán Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ vẫn chưa được thông báo chính thức từ chủ đầu tư. Quý khách hàng quan tâm đến dự án hãy để lại thông tin để nhận được những ưu đãi mới nhất của chủ đầu tư.

=> Xem thêm: Thời gian dự kiến mở bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

The post Phát triển “không gian xanh” tại dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét