Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ Nam Từ Liêm

Chủ đầu tư Vingroup lựa chọn kỹ càng từ những nguyên vật liệu xây dựng cho đến nội thất bài trí thiết kế căn hộ của các dự án Vincity dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ đã được thiết kế theo phong cách thành phố mẫu của Singapore hiện đại góp phần phát triển khu đô thị vệ tinh mới đẩy mạnh nền kinh tế – xã hội của thành phố.

Thiết kế căn hộ dự án chung cư Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Vincity Tây Mỗ – Đai Mỗ dự kiến sẽ cao khoảng 20 tầng và sở hữu thiết kế với màu sắc sáng dịu cho căn hộ sẽ mang đến không gian ấm áp, hài hòa. Mỗi tầng dự kiến sẽ có từ 12 – 16 căn hộ tùy theo nhu cầu và điều kiện để khách hàng lựa chọn từ 1 – 3 phòng ngủ và 1 – 2 nhà vệ sinh. Mỗi căn hộ sẽ bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh – nhà tắm, ban công.

Thiết kế căn hộ Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Ảnh minh họa

Thiết kế căn hộ Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn sử dụng màu sắc sáng ấm. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và bài trí nội thất hòa hợp màu sắc cho căn hộ cũng như dễ dàng nhận được ánh sáng ban ngày hơn. Diện tích của mỗi phòng đều được tối ưu về diện tích sao cho khách hàng cảm nhận được sự thông thoáng rộng rãi. Phòng khách và nhà bếp sẽ được đặt ở vị trí gần nhau giúp gia đình quây quần bên nhau. Nhà vệ sinh được bố trí gần phòng ngủ sao cho thuận tiện cho việc sử dụng nhất có thể. Ban công của căn hộ sẽ có tầm nhìn tốt để đón nhận ánh sáng tự nhiên và không gian phơi đồ thông thoáng. Ngoài ra chủ đầu tư còn đem đến cho căn hộ studio dành cho những khách hàng muốn có không gian tinh tế sáng tạo.

=> Xem thêm: Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế nhà mẫu Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Những giá trị đến từ thiết kế căn hộ Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Lợi ích và giá trị căn hộ đến từ phong cách thiết kế và cách bài trí nội thất. Với sự đầu tư lớn của Tập đoàn Vingroup – Các dự án Vincity dự kiến sẽ sở hữu những căn hộ có thiết kế chất lượng kiểu mẫu Singapore hiện đại. Những căn hộ của dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ đều mang hơi hướng của phương Tây đem lại không gian sống hiện đại hơn. Các căn hộ của Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ trang trọng đem lại không gian thư giãn dễ chịu, nội thất không hề rườm rà mà được bài trí vô cùng khoa học. Điều này sẽ giúp khách hàng không cần phải thay đổi nội thất hay muốn đổi mới căn hộ khi sinh sống tại đây.

Thiết kế nhà mẫu Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn căn phòng của mình trở thêm sinh động và có sức sống thì có thể trồng một vài chậu cây cảnh giúp căn hộ hài hòa hơn hoặc đặt thêm một bể cá để tạo nên không gian sinh động. Hi vọng quý khách sẽ lựa chọn cho mình được một căn hộ lý tưởng với những thiết bị nội thất hiện đại tại dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ.

The post Thiết kế căn hộ chung cư Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ Nam Từ Liêm appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét