Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Đại học VinUni lần đầu tiên xuất hiện tại Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản đại chúng đầu tiên được Vingroup triển khai tại Thủ đô Hà Nội. Nằm trong hệ thống tiện ích xung quanh dự án Vincity Ocean Park, Đại học VinUni (Vin University) chuẩn quốc tế đầu tiên của Vingroup sẽ được xây dựng tại huyện Gia Lâm.

Đại học VinUni sắp được xây dựng tại dự án Vincity Ocean Park

Ngày 05/03/2018, sau thành công của mô hình giáo dục liên cấp Vinschool, Vingroup chính thức công bố sẽ tham gia lĩnh vực Giáo dục Đại học với thương hiệu VinUni. Đại học VinUni sẽ phát triển các chuyên ngành giáo dục và đạo tạo trong 3 lĩnh vực trọng điểm: Kinh doanh, Công nghệ và Khoa học sức khỏe.

Đại học VinUni

Ảnh minh họa

Vingroup cho biết, sứ mệnh của VinUni là đào tạo ra nguồn nhân lực có trình đô cao, kỹ năng sống, có vốn sống và khát vọng cống hiến nhằm đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của quốc gia và tác động tích cực tới nền kinh tế tri thức của thế giới.

Theo đó, VinUni sẽ được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp mô hình tinh hoa của giáo dục đại học trên thế giới. VinUni sẽ sẵn sàng để đáp ứng những tiêu chuẩn môi trường giáo dục đại học quốc tế như: Quacquarelli Symonds, Times Higher Education… VinUni sẽ hợp tác chiến lược với một số Đại học Tinh hoa thuộc Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, trong đó có Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania,…

Theo bà Lê Mai Lan, Phó Chủ tịch Vingroup: “VinUni sẽ được xây dựng độc đáo với hình dạng kiến trúc bên ngoài mang phong cách tân cổ điển. Cơ sở vật chất của VinUni theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo hấp dẫn các giáo sư hàng đầu khu vực và tạo môi trường học tập tốt nhất, đầy đủ trang thiết bị thực hành cho sinh viên. Khuôn viên trường nhiều cây xanh, nhiều không gian mở theo xu hướng giáo dục mới.”

Trụ sở Đại học VinUni được đặt tại Vincity Ocean Park

Vừa qua, Vingroup đã công bố chi tiết về kế hoạch xây dựng Đại học VinUni. Theo dự kiến, Đại học VinUni sẽ được xây dựng trong khu đô thị mới Vincity Ocean Park huyện Gia Lâm – Hà Nội với số vốn đầu tư giai đoạn 1 (đến năm 2030) là 5000 tỷ.

Đại học VinUni sẽ được đặt tại dự án Vincity Ocean Park

Ảnh minh họa

Vincity Ocean Park được biết tới là đô thị hiện đại, năng động tiêu chuẩn Singapore sẽ được Vingroup xây dựng tại khu vực Gia Lâm với quy mô khoảng 420 ha. Đặc biệt, với tiêu chí đón đầu xu hướng sống xanh tại những khu đô thị lớn, diện tích mật độ xây dựng thấp chỉ có 19,2% đem đến không gian sống lành mạnh hòa hợp với thiên nhiên. Điều này góp phần giúp Đại học VinUni hứa hẹn sẽ sở hữu khuôn viên rộng lớn và nhiều cây xanh nhất hiện nay góp phần gia tăng sự thoái mái cho sinh viên.

Đại học VinUni và hệ thống trường học liên cấp VinSchool cũng sẽ được xây dựng trong khuôn viên khu đô thị mới Vincity Ocean Park hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao dục chất lượng hiện đại.

=> Xem thêm: Chuỗi tiện ích hàng đầu tại Vincity Ocean Park

The post Đại học VinUni lần đầu tiên xuất hiện tại Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét