Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Tòa Park 12 tại Phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Hiện nay, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở bán Phân khu The Park dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm. Đây là phân khu có vị trí đẹp gần trục đường chính và tầm nhìn hướng ra sông nhân tạo, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Tòa Park 12 Vincity Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Park và đang được mở bán.

Vị trí Tòa Park 12 Vincity Ocean Park

Tòa Park 12 Vincity Ocean Park Gia Lâm nằm cạnh nút giao thông trên hai trục đường chính rộng 52m và 25m của dự án. Người dân sinh sống tại tòa Park 12 sẽ rất thuận lợi khi di chuyển đến các phân khu khác trong dự án, hoặc đi đến các địa điểm bên ngoài dự án thông qua trục đường chính.

Vị trí tòa Park 12 của phân khu The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm

Xung quanh Tòa Park 12 Vincity Ocean Park Gia Lâm là những công trình cảnh quan xanh đa dạng bao gồm: Công viên, vườn hoa nội khu, khu vui chơi trẻ em,… hứa hẹn mang đến một không gian sống tiện lợi hòa hợp với thiên nhiên.

Thiết kế Tòa Park 12 của phân khu The Park

Nằm trong phân khu The Park, tòa Park 12 có chiều cao dự kiến là 26 tầng, với 2 tầng hầm để xe, tạo không gian để xe thoái mái cho người dân. Tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà sẽ được dành cho các căn Shophouse dành cho những đối tượng đầu tư kinh doanh. Các căn shophouse này sẽ là nguồn thu nhập động khi cho thuê hoặc bạn cũng có thể đầu tư kinh doanh tại đây. Từ tầng 3 trở lên sẽ là những căn hộ chung cư có thiết kế đơn giản mà hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, được trang hoàng đầy đủ nội thất, cung cấp cuộc sống chất lượng và tiện nghi cho người dân.

Mỗi tầng tòa Park 12 dự kiến sẽ có 22 căn hộ, có từ 1 – 3 phòng ngủ:

mặt bằng tòa Park 12 của phân khu The Park

  • Căn hộ 1 phòng ngủ : 28 – 33m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ : 43 – 63m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : 74 – 75m2.

Ngoài ra còn có loại căn hộ 1 phòng ngủ +1 và căn hộ 2 phòng ngủ +1, cho phép chủ nhân kê thêm đồ gia dụng, nội thất hoặc 1 giường ngủ. Phòng ngủ Master sẽ dành cho những cặp vộ chồng yêu thích sự sang trọng và tiện lợi khi có 1 phòng vệ sinh riêng. Thiết kế căn hộ chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm được tối ưu về công năng sử dụng, có nhiều cửa sổ và ban công đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Là dự án bất động sản đại chúng, giá bán của một căn hộ tại Tòa Park 12 Vincity Ocean Park Gia Lâm ở mức tầm trung dành cho những hộ gia đình trẻ. Chỉ với mức thu nhập từ 15 – 25 triệu đồng/tháng, hai vợ chồng bạn đã có thể sở hữu một tổ ấm nhỏ ấm cúng và tiện nghi tại Vincity Ocean Park.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án Vincity Ocean Park hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp…

The post Tòa Park 12 tại Phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét