Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Phong cách thiết kế Singapore hiện đại tại dự án Vincity Ocean Park

Vincity Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản đại chúng tiếp theo của Tập đoàn Vingroup tại khu vực Hà Nội. Vincity Ocean Park Gia Lâm sở hữu mức giá tầm trung phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân thủ đô Hà Nội chỉ với mức thu nhập từ 15 – 20 triệu đồng/tháng.

Chung cư Vincity Ocean Park được quy hoạch xây dựng tại khu vực xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là dự án chung cư đáp ứng điều kiện của đại đa số người dân với phong cách thiết kế chuẩn khu đô thị Singapore hiện đại hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho người dân.

Phong cách thiết kế chung cư Vincity Ocean Park

Phong cách thiết kế Vincity Ocean Park Gia Lâm

Đề cao lối sống thân thiện với môi trường tại các khu đô thị chuẩn Singapore, phong cách thiết kế chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm tạo ra những không gian sống tự nhiên với nhiều khoảng không gian mở, các tòa nhà được thiết kế khéo léo để đón gió có ban công hướng ra vị trí tốt. Không khí, gió và ánh sáng tự nhiên của mỗi căn hộ sẽ giúp cho cư dân luôn cảm thấy thông thoáng, thoải mái và tiết kiệm được điện năng.

Những tòa chung cư cao ốc sẽ được xây dựng đắt cách nhau qua những khoảng trống tô điểm thêm những dải cây xanh và vườn hoa để cho tăng thêm phần hài hòa. Các tòa cao ốc đều sử dụng tông màu trắng, khuôn viên và vườn hoa màu xanh tạo nên phần trang trang trọng và ưa nhìn.

Thiết kế cảnh quan Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch trên diện tích 420 ha với hơn 80% diện tích dự án dành cho cây xanh và cảnh quan thiên nhiên. Được thiết kế cảnh quan bởi công ty nổi tiếng – Tập đoàn EDSA, chung cư Vincity Ocean Park được bao quanh bởi không gian thiên nhiên rộng lớn: Công viên cây xanh, hồ điều hòa, vườn hoa,… đem đến cho cư dân cuộc sống sinh thái xanh bền vững.

Thiết kế cảnh quan Vincity Ocean Park

Phong cách thiết kế cảnh quan Vincity Ocean Park được bố trí cây xanh bao phủ hồ điều hòa chảy quanh khu chung cư tạo nên khu vực nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Khu vực shophouse đặt tại trục đường chính để di chuyển ra ngoài tạo nên khu vực mua sắm sầm uất quanh dự án. Đúng như cái tên “Ocean Park”, chủ đầu tư đã thiết kế cảnh quan xanh, hồ nước cùng với sông nhân tạo chiếm rất nhiều phần diện tích tạo nên khu đô thị vệ tinh xanh mát của mang hình ảnh của sông, núi và biển đem lại rất nhiều sự hứng khởi cho cư dân và khách tham quan du lịch. Những công trình tiện ích khác tại dự án như: Khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ ngoài trời, khu tập dưỡng sinh cho người già, sân thể thao, công viên… đáp ứng tất cả những nhu cầu của cư dân, đem đến cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho người dân.

>>> Xem thêm: Các tiện ích cảnh quan dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Quý khách hàng quan tâm đến thông tin mở bán chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm vui lòng đăng ký tham dự mở bán theo form dưới đây.

The post Phong cách thiết kế Singapore hiện đại tại dự án Vincity Ocean Park appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét