Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Căn hộ Officetel – Vincity Hà Nội

Tòa tháp văn phòng của các dự án Vincity Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và đông đảo khách hàng. Sở hữu vị trí thuận lợi và hệ thống tiện ích phong phú, các căn hộ Officetel Vincity là địa điểm làm việc lý tưởng cho những doanh nghiệp mới thành lập và là sản phẩm có tiềm năng kinh doanh cho thuê, chuyển nhượng cao.

Căn hộ Officetel Vincity Hà Nội

Căn hộ Officetel Vincity

Ảnh minh họa

1. Căn hộ Officetel là gì?

Officetel là mô hình căn hộ đa chức năng kết hợp văn phòng làm việc (Office) và nhà nghỉ (Hotel) thường được các doanh nghiệp nhỏ sử dụng bởi tính ứng dụng cao. Các căn hộ Officetel đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đem đến sự tiện lợi và không gian làm việc thoải mái như khi đang ở nhà. Bên cạnh đó, không gian làm việc nhỏ cùng với sự sáng tạo trong thiết kế của căn hộ phù hợp với những doanh nghiệp trẻ đang có nhu cầu kinh doanh làm việc.

2. Officetel Vincity

Tòa tháp văn phòng cao tầng là nơi đặt các căn hộ Officetel với thiết kế năng động, đề cao sự đơn giản và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu địa điểm làm việc cho số lượng doanh nghiệp lớn sẽ đổ về những khu đô thị vệ tinh mới của thủ đô. Số lượng nhân viên văn phòng, chuyên gia làm việc lớn tại tòa tháp văn phòng sẽ xây dựng nên một cộng đồng dân cư Vincity văn minh, có tri thức cao.

Sức hút hấp dẫn của căn hộ Officetel Vincity Hà Nội

Officetel Vincity Hà Nội

Ảnh minh họa

1. Vị trí thuận lợi

Các dự án Vincity Hà Nội được quy hoạch xây dựng làm khu đô thị vệ tinh của thủ đô nên được sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng hiện đại. Dự kiến, trong tương lai, khu đô thị vệ tinh Vincity sẽ trở thành trung tâm kinh tế – xã hội phát triển, nơi hội tụ của những doanh nghiệp trẻ năng động. Các doanh nghiệp được đặt tại đây sẽ có nhiều cơ hội để kinh doanh phát triển.

2. Tiện ích vượt trội

Xung quanh tòa cao ốc căn hộ Officetel là hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu VinGroup bao gồm: Khu vui chơi trẻ em, hồ điều hòa, sông nhân tạo, khu nướng BBQ ngoài trời, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… đem đến sự tiện lợi trong việc giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng ngay tại khu vực.

3. Tiềm năng sinh lời cao

Được quy hoạch làm khu đô thị vệ tinh, các dự án Vincity Hà Nội sẽ là khu vực kinh tế xã hội phát triển mạnh mạng lại căn hộ cho hàng ngàn người dân sinh sống, tiềm năng kinh doanh cho những nhà đầu tư và doanh nghiệp trẻ vô cùng lớn. Hội tụ nhiều ưu điểm sẵn có của loại hình Officetel và những thuận lợi về vị trí, tiện ích, các căn hộ Officetel có tiềm năng chuyển nhượng, cho thuê sinh lời nhanh chóng.

Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể điền thông tin vào form dưới đây để được tư vấn trực tiếp và nhân ưu đãi hấp dẫn mua sớm căn hộ Vincity.

The post Căn hộ Officetel – Vincity Hà Nội appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét