Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

VinGroup hé lộ nhiều kế hoạch phát triển mới triển khai năm 2018

“VinGroup đang làm tốt, nhưng đơn thuần là tốt vượt trội trong quy mô “sân nhà”. Hơn cả, Vingroup cần nỗ lực để hướng tới đẳng cấp mang tầm vóc Quốc tế. Đẳng cấp này không chỉ là dịch vụ, sản phẩm mà còn là từng cá nhân trong hệ thống. Mỗi cán bộ nhân viên VinGroup phải giỏi về chuyên môn, đồng thời thực sự văn minh, trở thành tấm gương truyền động lực, tạo cảm hứng cho những người xung quanh, cùng nhau phấn đấu đạt được chất lượng 5 sao – Đẳng cấp Quốc tế”. Đây là thông điệp mà ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch HĐQT Vingroup nhắn gửi đến cổ đông trong Báo cáo thường niên năm 2017 vừa công bố.

Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm hiện có

Trong lĩnh vực bất động sản thương mại, Vincom Retail tiếp tục phát triển thêm tại các tỉnh thành lớn nhỏ với quy mô khoảng 25 – 30 trung tâm thương mại. Các sản phẩm của lĩnh vực này ngày càng đa dạng hơn giúp tăng trải nghiệm mua sắm, giải trí, ẩm thực khiến khách hàng ngày càng hài lòng hơn.

Các lĩnh vực kinh doanh của Vingroup

Hệ thống sản phẩm tiện ích như: chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart – Vinmart+, siêu thị điện máy VinPro được mở rộng thêm hàng ngàn vị trí, địa điểm khác nhau tăng thêm độ phủ phục vụ nhu cầu di chuyển mua sắm tiện lợi nhất cho người dân. Nhằm tăng thêm thị phần của các dịch vụ tiện ích, Vingroup đẩy mạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi trở thành khách hàng thân thiết VinID khách hàng có thể tích lũy 10% giá trị đơn hàng cùng với nhiều ưu đãi khác.

Về lĩnh vực nghĩ dưỡng, Vinpearl đẩy mạnh phát triển các gói sản phẩm và dịch vụ để mở rộng thị phần nội địa và thị trường quốc tế. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land phát triển thêm các sản phẩm giải trí đa dạng như: Vịnh phao nổi, Vườn úy vương, Đồi van hoa,…

Các sản phẩm mới sắp được ra mắt

Trong năm 2018, tập đoàn VinGroup tiếp tục cho ra mắt 4 sản phẩm chung cư đại chúng Vincity tại Hà Nội, TP.HCM và 2 tỉnh thành khác. Các dự án Vincity không chỉ cung cấp căn hộ sinh sống cho hàng ngàn người dân mà còn đem đến những sản phẩm kinh doanh thương mại, văn phòng làm việc, cho thuê nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng tại khu vực quy hoạch kinh tế – xã hội phát triển.

Các dự án bất động sản của Vingroup

Bên cạnh đó, Vingroup tiếp tục phát triển thêm lĩnh vực sản phẩm phương tiện đi lại Vinfast. Hiện tại, nhà máy sản xuất Vinfast được đặt tại Lạch Huyên, Cát Hải, Hải Phòng với diện tích 335 ha với tổ hợp: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, nhà máy sản xuất ô tô, nhà máy sản xuất xe máy, Trung tâm đào tạo, Khu nội địa hóa. Dự án Vinfast mang tầm nhìn sứ mệnh trở thành nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới xứng tầm quốc tế.

Trong thời gian tới, Vingroup sẽ tiếp tục lân sân vào lĩnh vực công nghệ thành lập Công ty VinSmart mở đầu là sản xuất điện thoại thông minh và nghiên cứu thứ hai là về trí tuệ nhân tạo (AI) cho các sản phẩm thế hệ mới. Đối với sự mở rộng phát triển này, hệ sinh thái của Vingroup sẽ vô cùng đa dạng mang đến một sự phát triển vượt bậc của một tầm đoàn xứng tầm thế giới.

The post VinGroup hé lộ nhiều kế hoạch phát triển mới triển khai năm 2018 appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét