Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Liên kết vùng thuận lợi tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về khu đô thị mới Vincity Ocean Park Gia Lâm được hé lộ, nhiều người đã ấn tượng với dự án bất động sản mới của Vingroup về quy mô xây dựng và vị trí đắc địa. Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, vị trí Vincity Ocean Park sở hữu liên kết vùng đáng mơ ước và là địa điểm lý tưởng việc quy hoạch và phát triển khu đô thị kinh tế – xã hội mới huyện gia lâm.

Vincity Ocean Park Gia Lâm có liên kết vùng thuận lợi

Dự án Vincity Ocean Park nằm trong quy hoạch xây dựng Khu đô thị mới tại huyện Gia Lâm của Thành phố Hà Nội. Với mục tiêu phát triển khu vực Gia Lâm trở thành một đô thị vệ tinh có tầm chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế – chính trị – xã hội của vùng, Vincity Ocean Park được đặt tại vị trí đang được phát triển trong tương lai với những dự án liên kết vùng tiện lợi.

Được quy hoạch trên tổng diện tích 420 ha, khu đô thị Vincity Ocean Park hiện tại đang là dự án Vincity có quy mô lớn nhất. Vincity Ocean Park sẽ nằm tại trung tâm quận Long Biên, một trong những quận trọng điểm được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại của Thành phố. Tại vị trí này, dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm vừa có lợi thế về giao thông đi lại thuận tiện, khong lo sợ ùn tắc khi tiến vào trung tâm thành phố, vừa dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác ở khu vực phía Bắc.

Liên kết vùng Vincity Ocean Park

Người dân Vincity Ocean Park có thể thuận lợi di chuyển đến trung tâm Thành phố Hà Nội thông qua các cây cầu: Chương Dương, Vĩnh Tuy, Long Biên và các tuyến đường nối,… Thông qua tuyến đường Quốc lộ 5B và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, người dân cũng nhanh chóng đi đến các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương,…

=> Chi tiết: Vị trí Vincity Ocean Park

Tiềm năng đầu tư tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Nhờ có vị trí đắc địa, cộng đồng dân cư tương lai sinh sống ở vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ dễ dàng tiếp cận với mạng lưới tiện ích ngoại khu phát triển, nhiều công trình công cộng chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, sức khỏe, mua sắm, giải trí vô cùng tiện lợi.

Tiềm năng đầu tư sinh lời tại dự án Vincity Ocean Park

Theo dự kiến, khu đô thị mới Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ có quy mô dân số gần 90.000 người. Đây sẽ là khu vực dân cư đông đúc và nhộn nhịp, có tiềm năng đầu tư kinh doanh lớn. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn mua căn hộ chung cư Vincity Ocean Park để cho thuê lại hoặc sang nhượng để kiếm lời vì dự đoán trong tương lại gần sẽ xuất hiện nhiều doanh nghiệp cùng với những dự án bất động sản giải trí được đặt tại đây. Một hướng khác là nhà đầu tư có thể lựa chọn mua căn hộ Shophouse Vincity Ocean Park để đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê kiếm nguồn thu nhập động. Với diện tích lớn cùng thiết kế thanh lịch, hiện đại theo phong cách thành phố kiểu mẫu Singapore, Vincity Ocean Park sẽ đem đến lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư.

Sở hữu liên kết vùng thuận tiện và nhiều tiềm năng đầu tư, Vincity Ocean Park Gia Lâm thực sự là ngôi sao sáng nổi bật trong thị trường bất động sản khu vực phía Đông Nam thành phố Hà Nội.

=> Xem thêm: Siêu dự án Vincity Ocean Park hút vốn đầu tư – Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

The post Liên kết vùng thuận lợi tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét