Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ | Thành phố vệ tinh năng động cho gia đình trẻ

Tại thành phố Hà Nội hiện nay, đời sống của người dân đang ngày một văn minh hơn, chính vì thế nhu cầu lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư hiện đại với nhiều tiện ích đẳng cấp tại khu vực thủ đô là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu vì sở hữu vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, không gian sống xanh rộng lớn đem lại cảm giác sống tại thành phố hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên. Dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ đã được định hướng là dòng sản phẩm bất động sản đại chúng với mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng có thu nhập tầm trung, đặc biệt là hộ gia đình trẻ muốn an cư lâu dài.

Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ là sự lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình trẻ

Tại thành phố Hà Nội, mỗi tấc đất đều mang giá trị rất cao nên việc tự tay sở hữu một căn nhà với một diện tích đất lớn là điều không hề dễ dàng. Các dự án nhỏ thường không có được nhiều tiện ích với không gian xanh không đáp ứng được nhu cầu của người dân thủ đô. Bởi vậy, nên Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ ra đời đem đến cho khách hàng giải pháp căn hộ chung cư có nhiều không gian xanh cùng với chuỗi tiện ích chất lượng và cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn dành cho phía những nhà đầu tư và đông đảo khách hàng.

Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ sẽ là sự lựa chnj lý tưởng dành cho những hộ gia đình trẻ

Ảnh minh họa

Các dự án Vincity ở thủ đô Hà Nội có mức giá tầm trung dành cho những hộ gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình từ khoảng 15-25 triệu/tháng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cho phép khách hàng mua căn hộ trả góp hỗ trợ vay vốn ngân hàng đáp ứng được nhu cầu dành cho những cặp gia đình trẻ đang trong giai đoạn khởi nghiệp. Với thương hiệu uy tín hàng đầu thì những căn hộ do Vingroup bán ra sẽ cam kết chất lượng vô cùng tốt cùng với mức giá ưu đãi chắc chắn sẽ không làm cho người dân phải thất vọng.

Thành phố năng động – ngập tràn tiện ích

Các dự án Vincity được định hướng sẽ thiết kế theo thành phố kiểu mẫu Singapore đem đến những căn hộ hiện đại tại những khu vực đang được quy hoạch phát triển mạnh trong tương lai. Đây sẽ là những thành phố vệ tinh năng động thu hút vốn đầu tư hoàn toàn là cơ hội tốt dành cho những doanh nghiệp và khách hàng cá nhân sở hữu căn hộ chung cư tại dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ.

Vincity là thành phố năng động tại khu đô thị mới

Ảnh minh họa

Giống với các dự án cao cấp khác của Vingroup, Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ cũng sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp được trang bị các thiết bị hiện đại, sang trọng nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu cho người dân sinh sống tại đây. Bao quanh dự án còn có các tiện ích ngoại khu gồm: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi ăn uống, hệ thống các dịch vụ thể thao đa năng của khu vực Long Biên – Gia Lâm đã được đầu tư xây dựng từ trước. Bên cạnh đó, tại dự án còn có hệ thống an ninh 24/7 được giám sát và bảo vệ chặt chẽ, có hệ thống camera 3 lớp, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn chất lượng cho người dân tại tòa nhà. Có thể nói, Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ phù hợp cho nhiều cặp gia đình trẻ tại Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu: Hiện đại, tiện lợi, giải trí và thư giãn.

The post Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ | Thành phố vệ tinh năng động cho gia đình trẻ appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét