Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

3 yếu tố “đắt giá” hấp dẫn khách hàng tại Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ xây dựng các dự án Vincity Hà Nội nhằm đem đến căn hộ cho hàng nghìn người Việt có mức thu nhập tầm trung. Dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với những 3 “đắt giá” của chủ đầu tư Vingroup.

1. Vị trí thuận lợi của dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ Vị trí dự án Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ là dòng sản phẩm bất động sản có mức giá trung cấp phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là những hộ gia đình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm ở khu đất quy hoạch quỹ của tập đoàn Viettel có diện tích rất lớn được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình “thành phố thu nhỏ” gồm các chung cư cao tầng và các căn biệt thự liền kề. Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống cơ sở hạ tầng rất đồng bộ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các điểm quan trọng của thành phố hoặc sang các vùng lân cận mà không mất quá nhiều thời gian.

>>> Chi tiết: Vị trí Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

2. Chuỗi tiện ích đồng bộ tại Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Tiện ích Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Dự án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ đến từ thương hiệu Vingroup như: Trung tâm thương mại VinCom, Siêu thị điện máy VinPro, Cửa hàng tiện lợi VinMart, Trường liên cấp VinSchool, Đại học VinUni, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec… Ngoài ra, hệ thống cây xanh, hồ điều hòa bao phủ xung quanh dự án với diện tích vô cùng lớn đem đến không gian giải trí công cộng, dã ngoại, thể thao lành mạnh cho người dân. Đây sẽ là khu chung cư lý tưởng cho người dân sinh sống, mua sắm, giải trí tiện lợi ngay bên trong dự án.

>>> Chi tiết: Tiện ích Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

3. Chủ đầu tư Vingroup uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư uy tín - Vingroup

Chủ tịch tập đoàn Vingroup – Ông Phạm Nhật Vượng

Chủ đầu tư Vingroup uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với rất nhiều những sản phẩm thành công như: Vinhomes, Vinpearl, Vincom, Happy Town… Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm quản lý các dự án lớn nhỏ trên thị trường, chủ đầu tư đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng dành cho. Có thể nói, Vincity là một trong những dự án chiến lược của chủ đầu tư, bởi vậy mà các dự án Vincity được đầu tư rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng cả về tổng quan lẫn thiết kế trong từng căn hộ. Vincity mang một màu sắc rất tươi mới về lĩnh vực bất động sản đem đến nhiều không gian xanh, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng sống tại thủ đô Hà Nội có mức thu nhập tầm trung. Vingroup cho ra mắt sản phẩm Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ lần này là để đa dạng hóa khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với vị trí sinh sống và làm việc. Những người có mức thu nhập tầm trung cũng có cơ hội được sở hữu các dòng sản phẩm của chủ đầu tư.

Các dự án Vincity ra đời xóa bỏ được những sự khó khắn trong việc tìm kiếm nhà ở của người dân thủ đô. Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ hứa hen đem lại cuộc sống đảm bảo được chất lượng cũng như hệ thống các dịch vụ tiện lợi đẳng cấp.

The post 3 yếu tố “đắt giá” hấp dẫn khách hàng tại Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét