Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Giá bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng!

Sau Vincity Gia Lâm, Tập đoàn Vingroup đang dự định tiếp tục triển khai dự án Vincity thứ hai ở cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, đó chính là Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ. Nằm trong chuỗi dự án chung cư đại chúng dành cho khách hàng có mức thu nhập trung cấp, giá bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ được dự đoán sẽ không cao, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Đây cũng là lý do tại sao dự án này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư cũng như những khách hàng cá nhân đang có nhu cầu mua căn hộ.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thị trường, tầng lớp trung cấp trong thành phố đang có nhu cầu mua nhà ở hiện đại là rất lớn. Đó chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các dự án bất động sản tầm trung trong thành phố. Chỉ tính riêng trong năm 2017, đã có hàng loạt dự án bất động sản phân khúc giữa ra đời: @Home, River Park Đông Anh, Gelexia Riverside Tam Trinh, Hanoi Homeland… thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Giá bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ hấp dẫn

Giá bán căn hộ Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Giá bán dự kiến căn hộ của Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ chỉ từ 700 triệu đồng

Ra đời sau nhưng vẫn không hề kém cạnh, thương hiệu Vincity của Tập đoàn Vingroup hấp dẫn khách hàng bởi vị trí “vàng” thuận lợi cùng với hàng loạt tiện ích đồng bộ đem lại giá trị cao cấp cho khách hàng. Không chỉ vậy, mức giá bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ còn được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút khách hàng nhất. Giống với giá bán Vincity Gia Lâm, mức giá của chung cư Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ cũng nằm trong một khoảng khá hợp lý, được đánh giá là phù hợp với thu nhập của hầu hết người dân. Trong khi đó, các dự án khác cùng tầm giá này lại không hề có quần thể tiện ích nổi bật, vị trí đẹp và chủ đầu tư uy tín như các dự án Vincity.

Chỉ với mức thu nhập từ 15-25 triệu/tháng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ Vincity đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại, cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại và an lành. Đến với Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất trong không gian thành phố thu nhỏ Vincity.

Với giá bán hấp dẫn khách hàng sẽ sở hữu những gì?

Tiện ích Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Sở hữu căn hộ Vincity, khách hàng sẽ nhận được một căn hộ hiện đại với không gian sống an lành cùng với cộng đồng dân cư văn minh. Bên cạnh đó, người dân sinh sống tại chung cư Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ hoàn toàn có thể yên tâm hệ thống quản lý an ninh và hệ thống phòng cháy hiện đại đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ còn sở hữu riêng một chuỗi tiện ích đồng bộ, chất lượng. Chuỗi tiện ích này bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, vườn hoa, công viên, hồ điều hòa,…đến từ chính chủ đầu tư Vingroup. Đây là hệ sinh thái tiện ích của tập đoàn Vingroup mang sứ mệnh đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện lợi và an lành cho cuộc sống văn minh hóa của người dân.

=> Xem thêm: Tiện ích Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

The post Giá bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng! appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét