Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Ưu thế về vị trí Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ | Dự án Vincity

Cuối năm 2017, Tập đoàn Vingroup đã lên kế hoạch triển khai xây dựng hàng trăm nghìn căn hộ chung cư đại chúng với mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân Việt Nam. Thực hiện đúng lời hứa này, dự kiến trong năm nay Vingroup sẽ xây dựng hàng loạt dự án Vincity ở 7 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nha Trang. Sở hữu vị trí đẹp cùng với nhiều tiện ích hiện đại, tiện nghi, những dự án Vincity được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề nhà ở cho hàng trăm nghìn người dân Việt Nam. Dự án chung cư Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ là dự án Vincity thứ hai được triển khai tại khu vực Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư vì được đặt ở vị trí rộng rãi nhưng lại nằm trong thành phố đem đến nhiều thuận tiện hơn so với khu ngoại ô.

Vị trí của dự án Vincity Tây Mỗ  – Đại Mỗ

Vị trí dự án Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Theo dự kiến, vị trí Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ nằm trên Đại lộ Thăng Long giữa khu vực Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phía Tây thành phố, quận Nam Từ Liêm được công nhận là một khu vực có tốc độ phát triển nhanh và sôi động nhất Thủ đô. Hướng lợi thế vượt trội từ quỹ đất rộng, quy hoạch bài bản và tập trung nhiều công trình hành chính – xã hội quan trọng, Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ đang sở hữu một vị trí “vàng” tiềm tàng với nhiều khả năng khai thác.

Bên cạnh đó, vị trí Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ nằm trên những tuyến đường trọng điểm Đại lộ Thăng Long, đường Tố Hữu và đường Lê Trọng Tấn và chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 5km và có lợi thế gần với các khu vực trọng điểm như: Cách Thiên Đường Bảo Sơn chỉ 1,4km, cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình chỉ 2km, cách toàn nhà KeangNam chỉ 2,7km… đem lại lợi thế vô cùng lớn cho việc giải trí trong những ngày nghỉ.

Cơ sở hạ tầng kết nối với nhiều tiện ích

Vị trí dự án Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Theo thống kê, vị trí dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ có diện tích tổng thể quy hoạch khoảng 280ha cho mức dận số dự kiến lên tới khoảng 80.000 người. Trong đó:

  • Khu chung cư cao tầng chiếm khoảng 274.000m2
  • Khu biệt thự khoảng 28.000m2
  • Các tiện ích khác: khoảng gần 300.000m2

Trong thời gian tới, quận Nam Từ Liêm sẽ có hàng loạt công trình quy hoạch mới để phát triển hạ tầng đô thị hiện đại, đổi mới cảnh quan cho khu vực cửa ngõ phía Tây của thủ đô. Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ sẽ có rất nhiều thuận lợi khi những công trình này được hoàn thành.

The post Ưu thế về vị trí Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ | Dự án Vincity appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét