Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Mở bán tòa Park 2 – Phân khu The Park | Vincity Ocean Park Gia Lâm

Phân khu The Park là phân khu đầu tiên được mở bán tại Vincity Ocean Park Gia Lâm – dự án bất động sản tầm trung đang được quan tâm nhất hiện nay. Tòa Park 2 của phân khu The Park là một trong những tòa sẽ được mở bán sớm nhất chỉ sau tòa Park 5.

Nằm bên bờ sông nhân tạo xanh mát, tòa Park 2 có tầm nhìn rộng rãi và bao quát ra toàn bộ mặt trước của dự án. Từ vị trí của tòa nhà, cư dân có thể kết nối thuận tiện với các tòa nhà khác trong khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm và di chuyển đến các tỉnh dễ dàng qua đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Tòa Park 2 sẽ cách trục đường chính bao quanh dự án 52m, đem lại sự yên tĩnh phù hợp với đối tượng văn phòng làm việc, kinh doanh. Xung quanh tòa Park 2 là hệ thống vườn hoa, cây xanh với mật độ xen kẽ dày đặc, đem lại không gian xanh mát, thoải mái cho người dân.

Chi tiết về tòa Park 2

Ảnh tổng quan mô phỏng

Tòa Park 2 nằm trong phân khu The Park có chiều cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe thoải mái trong việc di chuyển bằng phương tiện dành cho người dân. Tầng 1 của tòa nhà Park 2 sẽ được sử dụng làm shophouse, để chủ sở hữu có thể kinh doanh hay cho thuê sinh lời hàng tháng, tầng 2 trở lên là các căn hộ chung cư hiện đại dành cho cư dân sinh sống hoặc văn phòng làm việc.

Quảng trường trung tâm lớn nhất của phân khu The Park được đặt tại không gian chung giữa tòa Park 2 và tòa Park 5, đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng của khu dân cư: Trò chơi tập thể, lễ hội âm nhạc, liên hoan ẩm thực, đêm hội trăng rằm,.v.v.  Bên cạnh đó khu tiện ích công cộng tích hợp của phân khu nằm ngay bên cạnh Park 2 có chiều cao 5 – 6 tầng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thuận tiện cho người dân.

Theo dự định, Tòa Park 2 sẽ có thiết kế 22 căn/mặt sàn với diện tích từ 28 – 75 m2 (tương đương căn hộ có từ 1 – 3 phòng ngủ).

  • Căn hộ 1 phòng ngủ : 28 – 33m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: 43m2 (căn hộ studio)
  • Căn hộ 2 phòng ngủ : 55 – 63m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : 74 – 75m2
Mặt bằng tòa Park 2 - Phân khu The Park

Ảnh mặt bằng dự kiến

Những căn hộ đều được bố trí đơn giản, hiện đại, thiết kế tận dụng tối đa diện tích. Mỗi căn hộ tại tòa Park 2 đều sở hữu 1 ban công hướng ra bên ngoài để dành cho việc ngắm cảnh hoặc phơi quần áo. Giá bán các căn hộ đều có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng từ 1 đến 3 phòng ngủ tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Thời gian dự kiến mở bán tòa Park 2 dự kiến ra sau khi mở bán tòa Park 5 vào tháng 8/2018. Thông tin dự kiến chưa chính thức, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin trong thời gian sớm nhất. Mọi chi tiết về giá cũng như ưu đãi mở bán xin vui lòng liên hệ: Tại đây

The post Mở bán tòa Park 2 – Phân khu The Park | Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét