Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Các tiện ích cảnh quan dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Theo mô hình quy hoạch dự án dự kiến do chủ đầu tư cung cấp, Vingroup gây ấn tượng lớn cho khách hàng bởi các công trình tiện ích cảnh quan tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm. Ngày nay, khi tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh, người dân càng có nhu cầu cao mong muốn được sống ở những nơi có nhiều cây xanh, sống hòa mình với thiên nhiên. Theo đó, ngày càng nhiều những công trình công viên, hồ điều hòa lớn được xây dựng như: Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, công viên Chu Văn An, hồ điều hòa Cầu Giấy,… Bắt kịp xu thế này, nhiều dự án bất động sản hiện nay cũng đưa thêm hồ điều hòa trở thành một trong những tiện ích cảnh quan xung quanh dự án.

Hồ điều hòa Vincity Ocean Park

Hồ điều hòa Vincity Ocean Park

Ảnh minh họa

Dự án Vincity Ocean Park cũng không nằm ngoài xu thế này, chủ đầu tư Vingroup đặc biệt xây dựng riêng một hồ điều hòa rộng tới 24 ha nằm tại trung tâm dự án. Hồ điều hòa Vincity Ocean Park Gia Lâm được thiết kế như một dòng sông uốn lượn theo các khu chung cư và biệt thự về phía Nam và phía Tây của dự án, tạo ra không gian “minh đường tụ thủy” trong phong thủy và thực hiện tốt chức năng lưu thông, điều tiết không khí cho khu đô thị. Vào những ngày nghỉ cuối tuần, người dân Vincity Ocean Park có thể thư giãn trên những con đường ven hồ, ngắm nhìn dòng nước trong xanh yên ả, trò chuyện dưới những tán cây mát mẻ, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

Biển hồ nhân tạo Vincity Ocean Park

Biển hồ nhân tạo Vincity Ocean Park

Ảnh minh họa

Ngoài hồ điều hòa, chủ đầu tư Vingroup còn dự định sẽ xây dựng tại Vincity Ocean Park Gia Lâm một biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,2 ha tại phía Đông dự án. Đây là một đột phá mới của Vingroup trong xây dựng tiện ích cảnh quan tại các dự án bất động sản khi hiện nay chưa có dự án nào xây dựng riêng hồ nước mặn nhân tạo.

Hồ nước mặn nhân tạo Vincity Ocean Park Gia Lâm khi được hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, tắm biển, tắm nắng cho cư dân dự án, thậm chí còn thu hút một lượng lớn khách du lịch khi sở hữu bờ cát, bãi tắm như một bãi biển thực sự. Chủ đầu tư cũng sẽ triển khai các dịch vụ trò chơi xung quanh dự án để đem tới không gian giải trí, vui chơi tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Tất cả những điều đó sẽ đem đến một khu đô thị mới đầy đủ tiện nghi, hiện đại cho người dân Vincity Ocean Park Gia Lâm.

Hệ thống công viên, vườn hoa xanh

Không gian xanh Vincity Ocean Park

Dự án Vincity Ocean Park có mật độ xây dựng dành cho những công trình cây xanh lên tới hơn 70%. Theo bản đồ quy hoạch dự án đến từ chủ đầu tư, các công trình vườn hoa, công viên, khu vui chơi sẽ được xây dựng xen kẽ giữa các khu chung cư cao tầng và biệt thự, tạo ra không gian vui chơi, giải trí, thư giãn cho người dân sinh sống tại đây.

Theo phê duyệt của ban lãnh đạo UBND thành phố, các cây xanh được trồng trong dự án sẽ là những loài cây xanh quanh năm, có tuổi thọ cao, tán rợp, tạo bóng mát như: Cây lộc vừng, cây bàng, cây xà cừ, cây long não,… Cây xanh tại dự án sẽ được trồng hài hòa, phối hợp với môi trường cảnh quan xung quanh kèm theo nhiều loài hoa phong phú về màu sắc, chủng loại tạo nên sự đa dạng và tính thẩm mỹ cao cho công viên, vườn hoa.

=> Xem thêm: Những yếu tố thuyết phục khách hàng lựa chọn Vincity Ocean Park

The post Các tiện ích cảnh quan dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét