Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Chi tiết Tòa Park 11 phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Tòa Park 11 thuộc phân khu The Park của dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm. The Park là phân khu đầu tiên được mở bán chính thức tại Vincity Ocean Park Gia Lâm nhắm tới đối tượng ưu tiên việc di chuyên ra khỏi khu vực phù hợp với nhân viên văn phòng, công chức nhà nước.

Tòa Park 11 Vincity Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa

Tòa Park 11 của phân khu The Park có tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa lớn ở trung tâm rộng khoảng 24,5 ha. Vì vậy, người dân sinh sống tại tòa park 11 sẽ có được hướng gió đem đến không gian sống thoáng đãng, dễ chịu.

Tòa Park 11 của phân khu The Park

Vị trí của tòa Park 11

Tòa Park 11 còn có tầm nhìn rộng rãi, bao quát ra khu biệt thự, vườn hoa, công viên cây xanh, trục đường chính,… giúp người dân thuận tiện di chuyển đến những không gian thư giãn, giải trí.

Vị trí gần với các trục đường lớn và kề bên nhiều công trình tiện ích công cộng, người dân sống tại tòa Park 11 của phân khu The Park thuận lợi khi kết nối với các phân khu khác. Chỉ mất tầm khoảng 5 – 10 phút, người dân có thể thư giãn bên hồ trung tâm rộng lớn, khu phố shophouse sầm uất, những khu công viên ngoài trời, khu tập thể thao,…

Thiết kế tòa Park 11 Vincity Ocean Park Gia Lâm

Tòa Park 11 dự kiến sẽ cao 26 tầng với 2 tầng hầm để xe, tầng 1 được sử dụng làm shophouse thương mại. Mật độ căn hộ của tòa Park 11 khá lý tưởng: 22 căn hộ/sàn, 5 thang máy, 2 cầu thang thoát hiểm.

Tại tòa Park 11 có 4 loại căn hộ:

Mặt bằng tòa chung cư Park 11 phân khu The Park

Mặt bằng tòa Park 11

  • Căn hộ 1 phòng ngủ : 28 – 33m2 (căn hộ studio)
  • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: 43m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ : 55 – 63m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ : 74 – 75m2

Các căn hộ dù có diện tích lớn hay nhỏ đều được thiết kế tối ưu diện tích, không gian thông thoáng với nhiều cửa sổ và ban công, nội thất và vật dụng cao cấp và đầy đủ tạo nên cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Với diện tích đa dạng, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn ra căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Các căn hộ tại Tòa Park 11 Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ phù hợp với những gia đình trẻ mới kết hôn, những người độc thân có nhu cầu mua căn hộ để thuận tiện học tập và làm việc xung quanh khu vực, những nhà đầu tư muốn đầu tư kiếm lời nhanh chóng.

The post Chi tiết Tòa Park 11 phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét