Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tổng hợp các dự án Vincity của tập đoàn Vingroup sắp được triển khai

Trong vòng 5 năm tới, Vingroup dự kiến sẽ xây dựng hàng loạt các dự án Vincity tại các thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh. Thực hiện đúng mục tiêu và sứ mệnh mà tập đoàn đang theo đuổi, Vingroup kỳ vọng sẽ xây dựng các dự án chung cư đại chúng Vincity theo mô hình những khu đô thị mới dành cho người Việt, sánh vai với các thành phố lớn trên thế giới.

Các dự án Vincity tại Hà Nội

Tại Thành phố Hà Nội, Vingroup dự định sẽ triển khai 3 dự án Vincity tại các khu vực địa điểm: Gia Lâm, Tây Mỗ – Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm và Đan Phượng. Nếu như dự án Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, gần với đường Vành đai 2, thì hai dự án Vincity còn lại đều nằm ở khu vực ven đô, khai thác triệt để tiềm năng của các khu vực kinh tế – xã hội mới phát triển.

Dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Dự kiến sẽ được xây dựng vào quý 4 năm 2018 nằm trong khu đô thị mới giữa khu vực Đại Mỗ và Tây Mỗ,quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội với diện tích quy hoạch khoảng 280ha. Tên dự kiến cho dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ là Chung cư Vincity Sportia và hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu mua căn hộ chung cư hiện đại cho khoảng 80.000 người. Vị trí của dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ nằm trong thành phố Hà Nội gần với các khu vực tiện ích như: siêu thi Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Kaeng Nam… thuận lợi cho những ngày nghỉ đi chơi cùng gia đình.

Dự án Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm

Nằm tại thị trấn Trâu Quỳ, xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội được quy hoạch tổng thể với quy mô khoảng 420ha. Dự án Vincity Gia Lâm được đặt tại vị trí vô cùng hấp dẫn sẽ là khu quy hoạch đô thị mới “hot” nhất trong cả 3 dự án tại Hà Nội. Vincity Gia Lâm dự kiến sẽ ra mắt với hai sản phẩm là: Chung cư Vincity Athena và biệt thự Vincity Lagoon nhắm tới các đối tượng khách hàng tầm trung và cao cấp.

Dự án Vincity Đan Phượng

Vincity Đan Phượng

Theo dự kiến. Vincity Đan Phượng sẽ nằm tại khu kết nối giữa hai xã : Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội có tổng quy mô quy hoạch lên đến 125 ha và sức chứa khoảng 13.000 người dân. Vincity Đan Phượng sẽ có các sản phẩm chính là căn hộ chung cư, khu nhà liền kề và Shophouse thương mại.

Dự án Vincity Sài Đồng

Vincity Sài Đồng

Dự án Vincity Sài Đồng được đặt ngay cạnh vị trí của Khu đô thị Vinhomes Reverside cao cấp hứa hẹn sẽ là khu vực được quy hoạch kinh tế phát triển đô thị hiện đại mới trong tương lai. Vị trí của dự án Vincity Sài Đồng chi mất khoảng 5 phút lái xe đến cầu Vĩnh Tuy và gần với Trung tâm thương mại Aeon Mall sẽ vô cùng thuận lợi và được đánh giá cao trong việc di chuyển.

Dự án Vincity tại Hưng Yên

Vincity Hưng Yên

Vincity Hưng Yên sẽ được đặt tại trung tâm huyện Văn Giang, nằm kề bên Ecopark và nhiều khu công nghiệp hiện đại của Hưng Yên. Sở hữu diện tích gần 500ha, có quy mô dân số dự kiến lên tới 1 triệu dân, cùng hạ tầng cơ sở hiện đại, nhận được nhiều đầu tư của tỉnh, Vincity Hưng Yên được kỳ vọng sẽ đem đến ngôi nhà mơ ước cho hàng trăm nghìn khách hàng.

Dự án Vincity tại Hải Phòng

Vincity Hải Phòng

Theo chủ đầu tư Vingroup, Vincity Hải phòng sẽ được đặt tại vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thành phố đem lại sự thuận tiện nhất cho người dân sinh sống tại đây. Vincity Hải Phòng dự kiến sẽ có quy mô từ 50 – 150ha mang đến cho những người dân Hải Phòng có mức thu nhập tầm trung một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Dự án Vincity tại Nha Trang

Vincity Nha Trang

Vincity Nha Trang là một trong số những dự án Vincity đầu tiên được triển khai xây dựng tại miền Nam. Dự kiến, Vincity Nha Trang sẽ có quy mô 50 – 150 ha, các tòa chung cư sẽ cao từ 22 – 25 tầng, diện tích các căn hộ từ 35m2 – 90m2 từ 1 – 3 phòng ngủ. Vincity Nha Trang cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu nhiều công trình tiện ích cao cấp, thừa hưởng cơ sở hạ tầng phát triển của một trong những thành phố biển hưng thịnh nhất khu vực phía Nam.

Dự án Vincity tại Hà Tĩnh

Vincity Hà Tĩnh

Tại Hà Tĩnh, Vingroup dự định sẽ triển khai xây dựng một khu đô thị mới nằm tại phường Thạch Linh với diện tích dự kiến tầm 20ha, quy mô dân số tầm khoảng hơn 3000 người. Vincity Hà Tĩnh sẽ được trang bị nhiều công trình tiện ích bao gồm; nhà trẻ, bể bơi, bệnh viện,…đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu cho cư dân.

Các dự án Vincity tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các dự án Vincity tại Thành Phố Hồ Chi Minh: Vincity quận 7, Vincity quận 9

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vincity sẽ được xây dựng tại hai địa chỉ: quận 7 và quận 9. Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố, hai dự án Vincity được kỳ vọng sẽ trở thành những khu đô thị kiểu mẫu với các căn hộ chung cư chất lượng, hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp,… Người dân tại Vincity cũng sẽ được cung cấp hệ thống tiện ích đẳng cấp đến từ Vingroup, đem lại cuộc sống lý tưởng, nơi an cư lạc nghiệp tương lai.

Trong tương lai, khi các dự án Vincity được xây dựng hoàn thiện, chúng ta có thể chờ mong sự xuất hiện của hàng loạt các đô thị mới, đem lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại với mức giá phù hợp cho hàng nghìn người Việt.

The post Tổng hợp các dự án Vincity của tập đoàn Vingroup sắp được triển khai appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét