Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Căn hộ studio Vincity Ocean Park Gia Lâm – Không gian sáng tạo

Những mô hình căn hộ studio bắt đầu xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam và nhận được sự chú ý khi Vingroup bắt tay áp dụng vào loạt các dự án. Với Vincity Ocean Park Gia Lâm cũng vậy, Vingroup đưa ra thiết kế căn hộ studio Vincity đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ cần không gian để làm việc, học tập.

Khái niệm căn hộ Studio

Căn hộ studio

Căn hộ studio mẫu

Căn hộ studio được hiểu là những căn hộ có diện tích nhỏ. Khái niệm này bắt đầu từ Anh, mục đích ban đầu của các căn hộ này là dành cho những đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên hay người độc thân thuê làm nhà ở. Tuy nhiên, theo thời gian, mô hình này ngày càng phổ biến và trở nên thông dụng, nhiều người mua với mục đích ở lâu dài.

Đặc điểm chung của các căn hộ studio

Diện tích các căn hộ studio phổ biến từ 25m2 – 65m2. Điều đặc biệt ở căn hộ studio là các phòng ốc hay phòng tiện ích (phòng ăn, ngủ, bếp, phòng khách,…) không hề có vách ngăn và được nằm trong cùng một không gian (trừ nhà tắm).

Ưu điểm của các căn hộ Studio:

  • Diện tích nhỏ nên giá thành khá hợp lý.
  • Không có vách ngăn giữa các phòng nên tiết kiệm chiếu sáng, dọn dẹp cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Môi trường sống độc lập lý tưởng cho những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn, có nhu cầu sống để học tập và làm việc xa nhà.

=> Xem thêm: Nhà mẫu Vincity Ocean Park

Thiết kế căn hộ studio Vincity Ocean Park Gia Lâm

Thiết kế căn hộ studio Vincity Ocean Park

Tại chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm, các căn hộ studio có diện tích phổ biến từ 28m2 – 34m2. Mật độ căn hộ studio là 2 căn/tầng. Mỗi căn hộ studio sẽ bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 WC và 1 phòng tắm.

Thiết kế căn hộ studio Vincity Ocean Park tối ưu các diện tích tốt tạo ra không gian khá thông thoáng điều hòa và lưu thông không khí cho căn hộ. Các vật dụng và nội thất trong nhà được bố trí đơn giản, tiết kiệm không gian, khiến cho căn hộ có cảm giác rộng rãi hơn. Đặc biệt, không gian phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được kết nối một cách tinh tế, tạo ra không gian chung ở giữa căn hộ thông thoáng.

Thiết kế đơn giản, hiện đại, Căn hộ studio Vincity là sự lựa chọn phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn muốn có không gian riêng tư, người trẻ độc thân muốn tìm không gian yên tĩnh để thuận tiện cho công việc, học tập hoặc các nhà đầu tư cá nhân muốn cho thuê, sang nhượng để kiếm lời.

=> Tìm hiểu: Shophouse Vincity Ocean Park

The post Căn hộ studio Vincity Ocean Park Gia Lâm – Không gian sáng tạo appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét