Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là dự án bất động sản đại chúng hấp dẫn nhất hiện nay thu hút rất nhiều các nhà đầu tư và đông đảo khách hàng. Phân khu The Park của dự án đã được chủ đầu tư Vingroup chính thức mở bán vào tháng 8/2018. Đây là phân khu thuận tiện nhất cho việc di chuyển ra trục đường chính thuận tiện cho những đối tượng: Nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, giảng viên… vì nằm gần với trục đường chính thuận tiện cho việc di chuyển ra ngoài dự án.

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Vincity Ocean Park

Mặt bằng căn hộ 2 phòng dự án Vincity Ocean Park có 2 loại dành đáp ứng nhu cầu khách hàng như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1, 1 nhà vệ sinh diện tích 55-57m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (1 phòng ngủ Master), 2 nhà vệ sinh diện tích 62-65m2
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 nhà vệ sinh – Ảnh dự kiến

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh

Căn hộ 2 phòng ngủ (1 phòng ngủ Master) 2 nhà vệ sinh – Ảnh dự kiến

 

Phòng ngủ Master sẽ dành cho những hộ gia đình ưu tiên thiết kế thẩm mỹ, không gian và tầm nhìn tốt. Vị trí của 2 Lô Gia được bố trí ở những vị trí thuận lợi cho việc đón ánh sáng tự nhiên. Nhà vệ sinh được đặt tại vị trí cho khả năng thông thoáng tốt. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ có thêm nhà vệ sinh để tiện lợi sử dụng hoặc cần không gian sang trọng trong thiết kế phòng ngủ.

=> Xem thêm: Mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư Vincity Ocean Park

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vincity Ocean Park

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park

Ảnh minh họa

Vincity Ocean Park được thiết kế dựa theo kiến trúc những khu đô thị hiện đại của đất nước Singapore đem lại sự sang trọng, cao cấp cho căn hộ và chung cư. Diện tích các căn hộ 2 phòng ngủ giao động khoảng 55-65m2 bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1-2 nhà vệ sinh và 1 khu bếp. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế tối ưu diện tích với phong cách bài trí nội thất chuyên nghiệp tạo nên không gian sống rộng rãi và thoái mái nhất. Ngoài ra, vị trí của các căn hộ đều có khả năng đón nhận ánh sáng và gió trời vô cùng tốt đem lại không gian sống hòa hợp với thiên nhiên hơn. Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn hợp lý dành cho những hộ gia đình nhiều thành viên cần không gian riêng tư, đây cũng là những căn hộ được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

=> Xem thêm: Tham quan căn hộ mẫu chung cư Vincity Ocean Park

The post Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét