Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Đánh giá tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Vingroup

Vingroup chính là thương hiệu tập đoàn đa ngành danh giá nhất hiện nay ở Việt Nam với những thành tựu vượt bậc. Đối với lĩnh vực bất động sản, hàng loạt sản phẩm thành công được Vingroup xây dựng như: Happy Town, VinPearl, VinHomes, VinCom và mới đây nhất là Vincity đều đã đem lại nhiều tiếng vang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng về chất lượng căn hộ và chuỗi tiện ích đồng bộ tiện lợi. Điều này góp phần không hề nhỏ đem đến cho Vingroup tiềm lực tài chính được cho là lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Vingroup

Được biết tới là Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng là tỷ phú Việt Nam đầu tiên lọt vào danh sách những tỷ phú thế giới của Forbes năm 2013. Đến giữa tháng 5/2018, ông chủ Vingroup đã đứng thứ 242 trong danh sách tỷ phú thế giới của Forbes với tài sản trị giá 6,4 tỷ đô la. Vì vậy, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư vingroup được đánh giá rất cao bởi cả các đơn vị đánh giá trong nước và quốc tế với số vốn lưu động lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

Tỉ phú đầu tiện tại Việt Nam - Ông Phạm Nhật Vượng

Chủ tích Tập đoàn Vingroup – Ông Phạm Nhật Vượng

 

Năm 2018, Vingroup lần thứ 3 liên tiếp được bình chọn là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Vietnam Report. Bằng việc tiếp tục vươn lên dẫn đầu, Vingroup đã khẳng định vị trí vững chắc về tiềm lực tài chính của chủ đầu tư đứng đầu thị trường bất động sản.

Những dự án thành công của Vingroup

Trước khi triển khai các dự án Vincity như một thương hiệu mới dành riêng cho phân khúc khách hàng tầm trung, Vingroup đã sở hữu hàng loạt dự án bất động sản cao cấp với các thương hiệu VinCom (bất động sản thương mại), Vinpearl (bất động sản nghỉ dưỡng), Vinhomes (căn hộ và chung cư cao cấp)…

Những dự án thành công của Vingroup

Những trung tâm thương mại lớn mang thương hiệu VinCom luôn được chủ đầu tư Vingroup đặt tại những vị trí đắc địa nhất tại những khu phố lớn như VinCom Đồng Khởi, VinCom Bà Triệu,… Còn Vinpearl thì nổi danh với loạt khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam tại Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Quy Nhơn,… Về phía VinHomes thì đây là thương hiệu bất động sản cao cấp với chuỗi sản phẩm đình đám như: VinHomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis Liễu Giai,…

=> Xem thêm: Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư chuỗi dự án Vincity

Ngoài ra, Vingroup còn sở hữu riêng thương hiệu Happy Town – chung cư giá rẻ dành cho người lao động có thu nhập thấp, được đặt gần khu công nghiệp của các tỉnh như Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai,…

Vingroup tiếp tục triển khai dự án bất động sản tầm trung Vincity

Nhằm mục tiêu xây dựng những khu đô thị hạt nhân hiện đại, năng động sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới, Vingroup đã đưa ra thương hiệu bất động sản đại chúng Vincity. Các dự án Vincity sẽ được xây dựng tại các thành phố lớn trên cả nước từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Nha Trang,…

Các dự án Vincity sẽ được triển khai

Các dự án Vincity sẽ được xây dựng thành những khu đô thị vệ tinh mới của thành phố với quy mô giao động từ 150 – 500ha tùy khu vực. Vingroup dự kiến sẽ xây dựng hơn 300.000 căn hộ Vincity đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng trăm nghìn người dân.

Ngoài ra, dù là dự án bất động sản tầm trung, song tại Vincity, người dân vẫn được trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp bao gồm: Trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện, khu tập thể thao, spa,… Điều này chứng minh tiềm lực tài chính vững vàng của chủ đầu tư Vingroup khi sẵn sàng bán căn hộ chung cư với mức giá thấp hơn để đem tớ nhiều lựa chọn hơn cho người dân.

Sắp tới, tại Thành phố Hà Nội, Vingroup sẽ triển khai 3 dự án Vincity tại Gia Lâm (Vincity Ocean Park), Vincity Đại Mỗ  – Tây Mỗ và Vincity Sài Đồng.

=> Xem thêm: Các dự án Vincity triển khai tại Hà Nội

The post Đánh giá tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Vingroup appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét