Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Chi tiết về Tòa Park 5 Vincity Ocean Park Gia Lâm – Dự án Vincity

Tòa Park 5 Vincity Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa chung cư được bán đầu tiên tại dự án Vincity Ocean Park trong thời gian tới. Với vị trí đẹp và liên kết tiện ích thuận tiện, Tòa Park 5 Vincity Ocean Park đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm là dự án Vincity đầu tiên được đưa ra mở bán tại Hà Nội. Chủ đầu tư đã chọn phân khu The Park – một trong lần đầu tiên mở bán những phân khu có vị trí vượt trội về tiềm năng kinh tế. Đây cũng là phân khu có nhiều tiện ích nhất và có mật độ dân cư thấp nhất.

Vị trí Tòa Park 5 phân khu The Park - Vincity Ocean Park

Ảnh minh họa

Phân khu cao tầng The Park nằm phía Tây của khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm, bao gồm nhiều tòa chung cư lớn nhiều tầng có cả căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê. Nằm tại cửa ngõ của toán bộ dự án, phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm nhìn thẳng ra hướng sông nhân tạo rộng lớn, xung quanh là những công trình cây xanh, đem lại cảnh quan thiên nhiên xanh mát cho cư dân. Phân khu The Park – Vincity Ocean Park cũng sở hữu tòa tháp văn phòng cao 45 tầng hiện đại bậc nhất hiện nay với thiết kế trang trọng, sáng tạo đem lại không gian làm việc khoa học, năng động. Dự kiến, Phân khu The Park đang được chủ đầu  tư Vingroup mở bán trong tháng 8/2018.

Tòa Park 5 Vincity Ocean Park

Tòa Park 5 Vincity Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Park là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Nằm gần sông nhân tạo bao quanh toàn bộ khu đô thị, tòa Park 5 Vincity Gia Lâm sẽ được tận hưởng không khí trong lành, tươi mát.

Với thiết kế mặt bằng hình chữ L, các căn hộ chung cư tại Tòa Park 5 được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đón nắng và gió tối đa. Mặt bằng tòa Park 5 Vincity Ocean Park được thiết kế 22 căn/sàn có diện tích từ 28m2 – 75,4m2, các căn hộ có từ  1- 3 phòng ngủ và có thể kê thêm giường ngủ, bàn, ghế đối với các căn có ký hiệu +1.

Mặt bằng Tòa Park 5

Ảnh tổng quan mặt bằng Tòa Park 5

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ: 22m2 -33m2
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ +1: 43 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 55m2 – 63m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 74m2 – 75m2

Tại tòa The Park 5, cư dân còn dễ dàng kết nối với hệ thống trường học liên cấp Vinschool ở ngay bên cạnh, và thuận tiện di chuyển đến các tiện ích khác thông qua tuyến đường chính lớn nhất dự án có chiều rộng 52m. Sở hữu vị trí đẹp và nhiều loại hình căn hộ đa dạng, tiện ích thuận tiện, Tòa Park 5 Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ đem đến cuộc sống chất lượng tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Hiện nay, Đất Xanh Miền Bắc (Vinahomes) là đơn vị phân phối độc quyền Tòa Park 5 Vincity Ocean Park Gia Lâm. Vì vậy, nếu quý khách quan muốn sở hữu Tòa Park 5 dự án Vincity Ocean Park, hãy liên hệ ngay qua địa chỉ: admin@duanvincity.hanoi.vn hoặc truy cập Liên hệ.

=> Xem thêm: Mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư Vincity Ocean Park

The post Chi tiết về Tòa Park 5 Vincity Ocean Park Gia Lâm – Dự án Vincity appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét