Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Biệt thự song lập của các dự án Vincity có gì đặc biệt?

Hiện nay, trên thị trường bất động sản độ “nóng” của sản phẩm biệt thự song lập tại các dự án Vincity đang được rất nhiều giới đầu tư và đông đảo khách hàng quan tâm. Có 3 lý do tạo nên sức hấp dẫn của loại hình nhà ở đẳng cấp này.

Thiết kế hiện đại nâng cao giá trị

Hiện nay, nhu cầu cuộc sống “nghỉ dưỡng tại gia” của người dân khiến các chủ đầu tư cho ra đời các sản phẩm biệt thự trong khu đô thị vệ tinh là sự tích hợp xuất sắc thỏa mãn đúng nguyện vọng của khách hàng đang tìm kiếm bấy lâu nay. Loại hình biệt thự tại các khu chung cư kiểu mới này đặc biệt ở chỗ giúp cư dân cảm thấy thoải mái, yên tĩnh không còn ám ảnh bởi khói bụi và tiếng ồn mang lại.

Biệt thự song lập

Ảnh minh họa

Biệt thự song lập là biệt thự có 2 căn nằm sát nhau tạo thành căn biệt thự đối xứng đem lại nhiều không gian cho hộ gia đình đông đúc. Để so sánh với nhà liền kề thì loại hình biệt thự song lập lại có rất nhiều mặt thoáng và không gian sân vườn được chăm sóc rất kĩ lưỡng. So với loại hình biệt thự đơn lập thì biệt thự song lập vẫn đảm bảo tối đa cho cư dân về mặt thoáng của ngôi nhà, giúp tiết kiệm đất trong khi giá đất khu vực nội thành lại càng trở nên đắt đỏ.

Đem lại không gian riêng tư nghỉ dưỡng

Loại hình biệt thự song lập này được sử dụng từ rất lâu bởi người Anh, Mỹ, Canada… Loại mô hình này mới chỉ phổ biến tại các vùng đồng bằng ven đô thị, trong tương lai gần mô hình biệt thự song lập sẽ được triển khai xây dựng nhiều hơn trên các tỉnh thành phố. Ngày nay, các loại hình biệt thự song lập hiện đại này trở thành kiểu nhà ở khu đô thị nhằm ưu tiên những khu vực có người dân sinh sống để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tại nhà tiện lợi.  Những người sở hữu cho mình loại hình biệt thự song lập thường là những người yêu thích sự riêng tư, nơi đây được bao trùm bởi không gian khép kín từ an ninh với cộng đồng dân cư văn minh.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Ảnh minh họa

Ngoài ra, với sự tách biệt vừa đủ diện tích sân vườn của căn nhà đã giúp cư dân tạo nên một ốc đảo lý tưởng. Bên cạnh đó là các thiết kế sinh đôi thể hiện sự gắn kết rất nhẹ nhàng, tinh tế của các chủ nhân trong khu nhà. Nhờ vào cái vẻ đẹp đối xứng của công trình mang lại giúp những căn biệt thự song lập cân bằng và đẹp đồng đều trong khu vực liền kề.

Ngôi nhà tiện nghi trong không gian sinh thái

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều những sản phẩm biệt thự song lập đều được chú trọng và phát triển đi kèm với các tiện ích vừa thuận tiện, hiện đại lại rất đẹp mắt. Khách hàng đến với loại hình biệt thự song lập này đều được thỏa mãn nhu cầu nghĩ dưỡng tại gia như: thể thao, bể bơi, câu lạc bộ…

Ảnh minh họa

Hiện nay, tại thành phố Hà Nội, các dự án Vincity đang gây được nhiều sự chú ý với nhiều loại sản phẩn căn hộ như: Chung cư, biệt thự liền kề, shophouse… Đây là chuỗi những dự án được giới chuyên môn cũng như khách hàng quan tâm nhiều bởi thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng đi kèm với nhiều tiện ích. Mỗi căn hộ đều có vườn trước và sau, có ban công và cửa sổ rất thông thoáng giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm này còn bởi đây là dự án có quy mô lớn cung cấp hệ thông hạ tầng cao cấp gồm rất nhiều những công trình khác, mật độ xậy dựng thấp chỉ khoảng 19% đem đến nhiều không gian  sinh hoạt và giải trí cho người dân. Biệt thự liền kề tại các dự án Vincity sẽ là sản phẩm vô cùng hấp dẫn cho khách hàng cao cấp mong muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng trong thành phố đem đến sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

=> Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Ocean Park

The post Biệt thự song lập của các dự án Vincity có gì đặc biệt? appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét