Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Dự án Vincity – Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư trả góp

Thời gian gần đây, chuỗi dự án chung cư đại chúng Vincity đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía đông đảo khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ. Tuy nhiên, đối với những hộ gia đình trẻ mới có mức thu nhập ổn định nhưng chưa có đủ khả năng chi trả mức chi phí mua căn hộ Vincity ngay thì chủ đầu tư Vingroup cũng tạo điều kiện với chính sách mua nhà trả góp. Vậy, khi mua chung cư trả góp Vincity thì khách hàng nên lưu ý những điều sau:

Mua chung cư trả góp là như thế nào?

Kinh nghiệm khi mua chung cư trả góp

Thế nào là mua chung cư trả góp?

Mua chung cư trả góp là hình thức không thanh toán 100% số tiền mua căn hộ chung cư mà bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng hoặc từ các tổ chức tín dụng khác tối đa 70 – 80% giá trị căn hộ. Số tiền vay này sẽ được thế chấp bằng chính căn nhà hoặc một tài sản có giá trị tương đương thế chấp để bảo đảm khoản vay. Số tiền vay gốc và lãi này sẽ được trả dần theo thời gian giới hạn và mức lãi suất do hai bên thỏa thuận.

Những lưu ý khi mua căn hộ trả góp chung cư Vincity?

Những điều cần lưu ý khi mua căn hộ chung cư trả góp

Mua nhà trả gớp cần lưu ý những điều gì?

  1. Bạn nên tích lũy sẵn một khoản tiền tối thiểu 30% giá trị căn hộ. Mức tích lũy lý tưởng nên là 50% để bạn có thể không bị áp lực về mặt tài chính.
  2. Tìm hiểu kỹ ưu đãi về lãi suất vay ngân hàng dành cho khách hàng mua căn hộ để được hưởng chiết khấu tốt nhất.
  3. Duy trì một mức thu nhập ổn định. Khi vay vốn mua nhà, hãy xác định mức thu nhập ổn định hằng tháng để lụa chọn được mức giá căn hộ phù hợp với thu nhập. Ngoài ra, bạn nên tạo ra thêm các nguồn phụ thu để đảm bảo chi tiêu trong khi vẫn trả vay vốn ngân hàng.
  4. Nên chọn mốc thời gian vay ngân hàng càng dài càng tốt để giảm tiền nợ gốc phải trả hàng tháng xuống thấp nhất.
  5. Mua bảo hiểm cho nhà chung cư. Hãy mua bảo hiểm đê đảm bảo trước các rủi ro bất ngờ như hỏa hoạn, tác động khác làm ngôi nhà không sử dụng được.

Mua chung cư trả góp Vincity là lựa chọn hàng đầu

Ngoài việc là một dự án bất động sản đến từ chủ đầu tư uy tín – Tập đoàn Vingroup, chung cư đại chúng Vincity còn sở hữu nhiều lý do khiến bạn nên chọn mua trả góp căn hộ chung cư tại dự án này.

Những lý do bạn nên chọn chung cư đại chúng Vincity

Vincity – Nơi chắp cánh những ước mớ

1. Giá mua căn hộ phù hợp với đại đa số khách hàng

Chuỗi các dự án Vincity nằm trong thương hiệu bất động sản đại chúng mới của Vingroup hướng tới đối tượng chính là đổng đảo người dân Việt Nam có mức thu nhập tầm trung. Điều này giúp cho người dân mua căn hộ tại Vincity dễ dàng tiếp cận và chi trả trong vòng 1-2 năm tùy theo mức thu nhập.

2. Chính sách thanh toán linh hoạt

Đa phần các căn hộ chung cư hiện nay đều có chính sách thanh toán linh hoạt để tạo ra nhiều thuận lợi nhất cho khách hàng. Với dự án Vincity, chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa ra chính sách thành toán chia làm nhiều đợt với mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị để thu hút cũng như tạo thuận tiện cho khách hàng.

3. Thủ tục làm hồ sơ vay ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi

Theo dự kiến, các ngân hàng liên kết cùng chủ đầu tư sẽ đứng ra làm thủ tục giải ngân cho khách hàng mua căn hộ. Tất cả thủ tục sẽ được hoàn thành nhanh chóng, công khai và minh bạch.

4. Tiện ích đồng bộ cao cấp

Tuy là dự án chung cư địa chúng song dự án Vincity vẫn sở hữu hàng loạt tiện ích đồng bộ cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của toàn bộ người dân. Những tiện ích này bao gồm: Khu vui chơi, vườn hoa, công viên, trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu thể thao,… Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn xây dựng hồ điều hòa rộng 24 ha và hồ nước mặn nhân tạo để tạo ra không gian thoáng mát, điều hòa không khí cho dự án.

5. An ninh khu đô thị

Với kinh nghiệm quản lý nhiều dự án bất động sản cao cấp, dịch vụ quản lý chung cư của Vingroup sẽ vô cùng chặt chẽ đảm bảo người dân Vincity hoàn toàn yên tâm. Chung cư đại chúng Vincity không chỉ có hệ thống an ninh đảm bảo mà còn có hệ thống phòng cháy, chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo cuộc sống an toàn, yên bình cho người dân.

6. Môi trường sống lý tưởng

Theo đề xuất quy hoạch, các dự án Vincity dự kiến sẽ có mật độ xây dựng vào khoảng 25 – 30%, đem tới không gian sống xanh vô cùng lớn cho người dân. Chủ đầu tư cũng hướng tới xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, đoàn kết và gắn bó. Đây cũng là yếu tố quan trọng đem tới cuộc sống chất lượng hoàn hảo cho người dân.

Với những lý do như trên, mua chung cư trả góp Vincity sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình để có một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, an bình.

The post Dự án Vincity – Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư trả góp appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét