Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Chuỗi hệ thống tiện ích của Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ

Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ là sản phẩm chung cư đại chúng mang thương hiệu của Vingroup hứa hẹn đem lại cuộc sống an lành cho hàng ngàn người dân thủ đô. Chủ đầu tư đã rất chú trọng việc xây dựng không gian xanh cùng với hàng loạt tiện ích hiện đại đem lại nơi an cư lý tưởng trong thành phố thu nhỏ Vincity.

Hệ thống các tiện ích của Vincity Sportia

Chuỗi tiện ích Vincity Sportia

  • Hệ thống cảnh quan xanh bao gồm: công viên, vườn dạo bộ, đài phun nước…
  • Các trường học liên cấp quốc tế Vinschool, hệ thống các trường mầm non, trường đại học tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec với những trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Trung tâm thương mại Vincom và các cửa hàng tiện ích của Vinmart.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em
  • Khu thể thao, bóng đá, cầu lông, khu tập gym, sân bóng rổ…
  • Bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời.
  • Cùng rất nhiều hệ thống tiện ích, dịch vụ khác..

Có thể nói, Vingroup luôn đi đầu về những thiết kế công trình bởi những dịch vụ tiện ích được đánh giá cao từ giới chuyên mồn với đông đảo khách hàng. Với sự cố gắng và tâm huyết của mình Vincity trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản với, chạm tay vào Vincity để cùng tận hưởng những tiện ích chất lượng cao, hiện đại và đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống tại dự án.

Hệ sinh thái khép kín các dự án Vincity

Hệ sinh thái trong dự án Vincity Sportia

Ảnh minh họa

Bên cạnh các hệ thống tiện ích cao cấp, chủ đầu tư còn thiết kế hệ thống cảnh quan xanh thoáng mát, yên bình, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên giúp cho người dân có thể ngắm cảnh sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Dự kiến mật độ xây dựng cảnh quan sẽ nhiều hơn khu nhà ở, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm Vincity Sportia trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Dưới bàn tay của Vingroup, dự án Vincity Sportia nằm gọn dưới bàn tay tài ba của chủ đầu tư được xây dựng như một thành phố biệt lập với đầy đủ tiện ích toát lên một vẻ đẹp mới cho huyện Từ Liêm, Hà Nội. Tất cả mang đến một chuẩn mực mới về phong cách sống của người dân thủ đô, tuy dự án nằm trong phân khúc nhà giá tầm trung nhưng Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ lại gây ấn tượng mạnh với chủ đầu tư cũng như khách hàng quan tâm tới dự án bởi các hệ thống tiện ích luôn đi đầu về chất lượng do Vingroup lắp đặt.

The post Chuỗi hệ thống tiện ích của Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét