Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Vingroup nhiều năm là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup là tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Việt Nam hiện đang nắm giữ vị thế vô cùng to lớn trong các lĩnh vực đặc biệt là bất động sản. Vừa qua tập đoàn Vingroup đã được vinh danh vị trí số 1 Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vingroup đạt giải thưởng ngôi vị quán quân, một lần nữa chủ đầu tư khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản.

Trong năm 2017 vừa qua, Tập đoàn Vingroup đã đạt tổng doanh thu hợp nhất là 89.350 tỷ đồng, tăng lên 55,1% so với năm 2016, điều đó cho thấy Vingroup đang ngày một phát triển và không ngừng vườn xa hơn nữa. Bên cạnh đó tại một thị trường chứng khoán, Vingroup là một trong những doanh nghiệp có số vốn lớn nhất ở Việt Nam với tổng lên đến 13,62 tỷ đồng.

Cho tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn Vingroup đã quản lý được gần 44 dự án trên toàn quốc với tổng số căn bán đạt đến 12.697 căn hộ, đạt doanh số 82.009 tỷ đồng. Hiện nay các dự án của Vingroup đang có mặt trên rất nhiều tỉnh thành phố quan trọng và được triển khai đúng tiến độ, chất lượng luôn đi đầu cho mọi công trình.

Vingroup vinh dự nhân giải thưởng danh giá

Có thể nói Vingroup là một trong những chủ đầu tư sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất trên thị trường. Ngoài những dịch vụ tiện ích đồng bộ bao quanh dự án như: Công viên, hồ nước, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Chủ đầu tư bất động sản này luôn đi đầu trong các lĩnh vực như nâng cao chất lượng quản lý – vận hành khu đô thị, đặc biệt hơn là khu an ninh được lắp đặt thiết bị chống trộm hiện đại, hệ thống PCCC được đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp. Những dự án do Vingroup đảm nhiệm luôn được khách hàng đánh giá cao đáng sống tại Việt Nam.

Ngoài ra, không chỉ dành được những giải thưởng danh giá trong nước mà Vingroup còn được các tổ chức quốc tế đánh giá rất cao. Tháng 9/2017, tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney đã trao giải cho chủ đầu tư Vingroup các danh hiệu: Nhà phát triển bất động sản, chủ đầu tư các dự án phức hợp, chủ đầu tư trung tâm thương mại và chủ đầu tư các dư án nghỉ dưỡng tốt nhất tại Việt Nam.

Tất cả những lỗ lực và đóng góp mà Vingroup đã làm trong những năm trở lại đây, Vinhomes liên tục dẫn đầu 50 thương hiệu đắt giá tại Việt Nam do Brand Finance bình chọn. Đặc biệt hơn nữa Vinhomes cũng được thương hiệu bất động sản duy nhất đánh đạt tiêu chuẩn để hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín của Brand Finance bên cạnh vị trí số 1 tại nhiều giải thưởng BĐS ở Việt Nam.

The post Vingroup nhiều năm là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét