Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Thời gian dự kiến mở bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ là một trong những dự án bất động sản tầm trung được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Với những thông tin vô cùng hấp dẫn của chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam, nhiều khách hàng đang để ý trong thời điểm này là khi nào mở bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ.

Tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ sở hữu một vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các quận khác và các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường: Đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình,… Ngoài ra, Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ còn hấp dẫn sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư qua hệ thống tiện ích cao cấp: Bệnh viện đa khoa quốc tế, hệ thống trường học liên cấp, trung tâm thương mại,… đem đến cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất cho người dân.

Vị trí dự án Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ sắp bước vào giai đoạn triển khai xây dựng dự án trong tháng 8/2018. Căn hộ mẫu của dự án cũng sắp được hoàn thiện để chào đón khách tham quan trong thời gian tới. Nhà mẫu Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ dự kiến sẽ bao gồm các căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, với diện tích từ 35 – 90m2, có thiết kế đơn giản, hiện đại cùng với nội thất tiện nghi cao cấp. Các căn hộ chung cư đều được thiết kế có nhiều cửa sổ để đem lại không gian thoáng mát, lưu thông không khí cho cả căn hộ.

Theo thông tin tham khảo mà chúng tôi mới nhận được, thời gian mở bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ dự kiến là cuối tháng 8/2018. Thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra lễ mở bán chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất từ chủ đầu tư.

The post Thời gian dự kiến mở bán Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét