Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Mở bán phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án bất động sản phân khúc tầm trung đầu tiên được Vingroup xây dựng. Dự án được xây dựng trên quy mô khoảng 420 ha với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Trong tháng 8/2018, Vingroup tiến hành mở bán Phân khu The Park của dự án Vincity Ocean Park.

The Park là phân khu thuộc một trong 4 khu vực: The Park, The Sea, The River và The Lake của dự án Vincity Ocean Park. Là phân khu đầu tiên của dự án được mở bán, The Park đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Phân khu The Park nằm tại phía Tây khu đô thị mới Vincity Ocean Park Gia Lâm, liền kề sông nhân tạo bao quanh dự án. Tại vị trí này, người dân dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác nhờ hệ thống đường chính trung tâm dự kiến rộng 60m, tiếp cận hệ thống tiện ích thuận tiện cho công việc.

Mặt bằng tòa Park 5 - Vincity Ocean Park Gia Lâm

Mặt bằng tòa Park 5 Vincity Ocean Park

Lấy ý tưởng từ công viên Central Park New York, chủ đầu tư xây dựng phân khu The Park – Vincity Ocean Park trở thành phân khu khép kín như một đô thị thu nhỏ, văn minh, năng động. Những tòa tháp văn phòng 45 tầng được thiết kế đan xen giữa các công viên cây xanh, và vườn hòa, đem lại không gian sinh sống và làm việc tràn ngập thiên nhiên cho cư dân. Hệ thống tiện ích bao quanh phân khu cũng không hề khiến thua kém gì khu cao cấp Vinhomes.

Hiện nay, Vingroup dự kiến mở bán tòa Park 5 và sau đó là các các tòa P2, P3, P18, P19 của phân khu The Park. Đây là những tòa tháp văn phòng tích hợp với chung cư cao tầng, tạo điều kiện cho cư dân có thể sinh sống và làm việc tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển tối đa. Theo dự kiến, các văn phòng làm việc sẽ được thiết kế năng động, hiện đại phù hợp với những doanh nghiệp trẻ đang muốn tìm nơi làm việc đẹp, hiện đại mà tiết kiệm chi phí. Những căn hộ chung cư sẽ được thiết kế tối đa diện tích với nhiều loại hình: căn hộ 1 ngủ, căn hộ 1 ngủ +1, căn hộ 2 ngủ, căn hộ 2 ngủ + 1,… ( những vị trí +1 có thể kê thêm một chiếc giường hoặc đồ vật tương ứng) phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phân khu The Park được đánh giá là khu chung cư kinh tế năng động cao tầng phù hợp với những đối tượng: Nhân viên văn phòng, giáo viêc, công chức, doanh nghiệp… Đến với phân khu The Park, quý khách hàng sẽ được tận hưởng vị trí thuận lợi thuận tiện cho công việc.

Hãy để lại thông tin liên hệ dưới đây để nhận tư vấn từ chuyên gia và sở hữu căn hộ chung cư Vincity ưng ý nhất.

The post Mở bán phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét