Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế nhà mẫu Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng và các chủ đầu tư vì xây dựng bởi Tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam – Vingroup. Dự án Vincity Tây Mỗ được xây dựng nằm trong lòng thành phố Hà Nội đem đến rất nhiều thuận lợi cho người dân, nhất là về di chuyển và giao thông. Nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía đông đảo khách hàng, dự án Vincity của Tập đoàn Vingroup có mang đến điều gì đáng giá và khác biệt hay không?

Căn hộ mẫu Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ

Hiện tại, chủ đầu tư đang gấp rút xây dựng để hoàn thiện căn hộ mẫu chung cư Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ trong thời gian sớm nhất cho khách hàng thăm quan và mựa chọn mua.

Giống với thiết kế của nhà mẫu các dự án Vincity khác, căn hộ mẫu Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ cũng sẽ sở hữu thiết kế khá hiện đại với không gian thông thoáng, rộng rãi. Diện tích các căn hộ chung cư sẽ dao động từ 30m2 đến 90m2, có từ 1 – 3 phòng ngủ, cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

=> Tham khảo: Nhà mẫu Vincity

Nhà mẫu Vincity

Căn hộ mẫu Vincity – Ảnh minh họa

Theo dự kiến, dù có diện tích nhỏ hay lớn, các căn hộ mẫu Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ đều có một ban công với góc nhìn rộng, là nơi thư giãn, tạo không gian xanh tươi mát cho gia đình. Ngoài ra, các căn hộ còn có nhiều cửa sổ để đón gió và ánh nắng tự nhiên, đem đến không khí trong lành, tươi mới nhất. Nội thất và đồ gia dụng sử dụng trong mỗi căn hộ cũng đến từ những thương hiệu đồ nội thất danh tiếng trong nước và quốc tế, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dân.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, tại căn hộ mẫu Vincity Đại Mỗ – Tây Mỗ, quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ quản lý chung cư chuyên nghiệp, hệ thống phòng cháy chữa cháy hàng đầu của Vingroup. Các căn hộ đều sẽ được trang bị cửa tự động bằng khóa mật mã hiện đại, hệ thống báo cháy cảm biến nhạy bén, đem đến cảm giác an toàn, hài lòng nhất cho mỗi cư dân.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về căn hộ mẫu Vincity Đại Mỗ  – Tây Mỗ cho quý khách. Xin chân thành cảm ơn!

=> Xem thêm: Căn hộ mẫu Vincity Ocean Park Gia Lâm

The post Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế nhà mẫu Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét