Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Tòa Park 18 của phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm

Cuối tháng 8, Tập đoàn Vingroup đã quyết định tiến hành mở bán phân khu The Park, phân khu đầu tiên trong dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm. Là một trong những tòa nhà có vị trí đẹp nhất phân khu The Park, tòa Park 18 đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Tòa Park 18 nằm ngay tại cửa ngõ lối vào dự án sát trục đường lớn rộng 52m bao quanh. Mặt trước tòa nhà hướng ra đường quốc lộ 5B, còn mặt sau là vị trí Trường Đại học VinUni của Vingroup. Với những tuyến đường giao thông chất lượng bao quanh, người dân sinh sống tại tòa Park 18 dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác trong dự án và đi ra ngoài khu đô thị, tiếp cận các tỉnh lân cận. Tòa Park 18 cũng nằm gần các khu tiện ích khép kín, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa, công viên, đem tới cho người dân một không gian thoáng mát.

Vị trí tòa Park 18 Vincity Ocean Park

Vị trí tòa Park 18 Phân Khu The Park

Thiết kế tòa Park 18 của dự án Vincity Ocean Park khá giống với tòa Park 5, đều có mặt bằng hình chữ L với những căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích. Theo dự kiến, tòa Park 18 sẽ có 26 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, riêng tầng 1 và tầng 2 sẽ được sử dụng làm shophouse, phục vụ mục đích kinh doanh mua bán của chủ sở hữu. Từ tầng 3 trở lên sẽ được sử dụng làm căn hộ chung cư với nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Căn hộ 1 phòng ngủ (studio) diện tích 28 – 33m2

Căn hộ 1 phòng ngủ  + 1 diện tích 43m2

Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 55 – 63m2

Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 74 – 75m2

Các căn hộ chung cư đều được trang hoàng bởi nội thất và đồ gia dụng uy tín. Mỗi căn hộ chung cư có ít nhất một ban công để đón gió, đón nắng. Đối với các căn hộ có ký hiệu +1 có thể thêm thêm giường ngủ, bàn ngủ, ghế. Những căn hộ có 2 phòng ngủ trở nên sẽ có 2 ban công cho 2 phòng khác nhau tạo khoảng không gian rộng rãi hơn, người dân có thể trang trí thành một không gian xanh nhỏ ngay trong căn nhà. Tòa Park 18 sẽ phù hợp cho những đối tượng chủ doanh nghiệp, người cần thuê văn phòng làm việc và hộ gia đình cần không gian thuận tiện cho công việc.

The post Tòa Park 18 của phân khu The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét