Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Mặt bằng và thiết kế phòng ốc chung cư Vincity Ocean Park

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm đã được khởi công xây dựng với phân khu căn hộ và biệt thự liền kề. Chủ đầu tư hiện đã công bố những thông tin chính thức về dự ánkhu chung cư Vincity Ocean Park.

Mặt bằng chung cư Vincity Ocean Park

Đầu tháng 6/2018, UBND Thành phố Hà Nội đã chính thức phê duyệt quy hoạch dự án Khu đô thị Vincity Ocean Park với tỷ lệ 1/500000. Theo quy hoạch dự kiến, mật độ xây dựng trung bình của dự án chỉ khoảng 30%, hơn 60% diện tích sẽ được sử dụng cho hồ điều hòa và cảnh quan thiên nhiên. Mặt bằng dự án Vincity Ocean Park vừa được chủ đầu từ công bố, dự kiến khu đô thị này có tới 3 hồ điều hòa lớn vây quanh toàn bộ dự án. Hồ điều hòa sẽ đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân dự án trong những ngày hè nóng nực, hoàn thiện cảnh quan bao quanh dự án theo đúng kiến trúc “tụ thủy” trong phong thủy.  Những công trình cây xanh, vườn hòa, công viên,…được xây dựng xen kẽ một cách hợp lý, tạo ra không gian xanh thư thái cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mặt bằng căn hộ Vincity Ocean Park

Mặt bằng chung cư Vincity Ocean Park

mặt bằng Vincity Ocean Park

Mặt bằng tổng thể dự án Vincity Ocean Park

Các công trình tiện ích bao gồm nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện,..được bố trí phù hợp, tạo sự thuận tiện, tiện nghi nhất cho mỗi cư dân. Tất cả mọi tiện ích đều đã được tích hợp trong dự án, người dân Vincity Ocean Park sẽ được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích cao cấp mà không phải đi đâu xa.

=> Chi tiết: Quy hoạch Vincity Ocean Park

Thiết kế phòng ốc chung cư Vincity Ocean Park

Với tham vọng xây dựng nên một khu đô thị mới xinh đẹp, hiện đại sánh ngang với các đô thị lớn trên thế giới, Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ là một thành phố thu nhỏ trong lòng Thủ đô, đem tới cho người dân Thủ đô một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất.

Mặt bằng phòng 27 - 32m2

Thiết kế căn hộ diện tích 27 – 32m2

Mặt bằng căn hộ 43m2

Thiết kế căn hộ diện tích 43m2

Mặt bằng căn hộ 56m2

Thiết kế căn hộ diện tích 56m2

Mặt bằng căn hộ 64m2

Thiết kế căn hộ diện tích 64m2

Mặt bằng căn hộ 75m2

Thiết kế căn hộ diện tích 75m2

Vincity Ocean Park có mặt bằng phòng ốc khá rộng rãi với thiết kế thông minh và hiện đại mang đến không gian sống sang trọng đầy đủ tiện nghi. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng thì căn hộ Vincity Ocean Park sẽ có từ 1 – 3 phòng ngủ phục vụ cho hộ gia đình có người già và các con nhỏ.

Dự án Vincity đi kèm các tiện ích hiện đại tạo ra một không gian sống an lành cùng hệ thống an ninh chặt chẽ chắc chắn là lựa chọn thông minh dành cho quý khách hàng.

=> Tham khảo: Thiết kế nhà mẫu Vincity

The post Mặt bằng và thiết kế phòng ốc chung cư Vincity Ocean Park appeared first on Dự án Vincity.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét