Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Xu hướng bất động sản mới – Khu đô thị vệ tinh VinCity Ocean Park

Tiếp nối những thành công trước đó của mình, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bất động sản đại chúng Vincity. Dự án này hướng tới đối tượng phân khúc khách hàng tầm trung phù hợp với đại đa số đối tượng là cư dân sinh sống tại thành phố. Mở đầu chuỗi thương hiệu Vincity là dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm đang được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư ngay khi còn đang khởi công.

Dự án Vincity Ocean Park được quy hoạch trở thành khu đô thị vệ tinh đẳng cấp Singapore đặt tại huyện Gia Lâm. Điều này cho thấy đây sẽ là khu vực kinh tế – xã hội phát triển trong tương lai và là xu hướng của các dự án bất động sản.

Xu hướng mua căn hộ, chung cư của người dân Việt Nam những năm trở lại đây

Theo như các chuyên gia ngành bất động sản cho biết, hiện nay rất nhiều cư dân sinh sống tại Hà Nội không còn có nhu cầu muốn định cư lâu dài tại đây. Hà Nội là một trong những khu vực trung tâm phát triển, tập trung nhiều trường đại học lớn trên cả nước, sở hữu nhiều khu vui chơi tiện ích hấp dẫn. Chính điều này thôi đã có sức ảnh hưởng lớn và thu hút cư dân tại các tỉnh khác đổ về Hà Nội. Bởi bậy, Hà Nội luôn quá tải người, tình trạng tắc nghẽn giao thông nhiều khi lên đến cả tiếng đồng hồ, môi trường bị ô nhiễm, không khí thì không còn được trong lành và đầy khói bụi, nhà ở thì chật chội bí bách. Những năm gần đây, số lượng người dân ở các tỉnh khác kéo đến an cư tại Hà Nội đã bị giảm sút đáng kể, thay vào đó người ta thường chọn cho mình “ sống ở ngoại ô – làm việc ở nội đô”.

Xu hướng bất động sản mới

Ảnh minh họa

Nhiều cư dân chọn cho mình lối sống ngoại ô, tại đây cư dân có thể yên tĩnh nghỉ ngơi mà không còn tiếng ồn, thay vào đó là không gian xanh thoáng mát tạo cảm giác trong lành, rất thích hợp để thư giãn tận hưởng một ngày mới. Không gian sống không còn bị bó hẹp trong một căn phòng vỏn vẹn 35 – 50m2, cư dân có thể thoải mái di chuyển mà không lo tắc đường. Thấu hiểu được những vấn đề còn lo ngại này, chủ đầu tư đã kịp thời cho ra mắt dự án Vincity Ocean Park nằm bên Gia Lâm. Dự án ra đời sẽ giải quyết được nhiều vấn đề của xã hội hiện nay. Hơn thế nữa, dự án cũng sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo của huyện Gia Lâm đồng thời trở thành một khu đô thị đại dương với diện tích lớn lên đến 420 ha.

Vincity Ocean Park Gia Lâm – Khu đô thị mới theo xu hướng bất động sản tương lai

Dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại Trâu Qùy – Gia Lâm, tuy nằm ở khu vực ngoại thành nhưng dự án lại là “đứa con cưng“ trên thị trường bất động sản. Với quy mô lên đến 420 ha, Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ nhanh chóng hòa nhập và là tâm điểm sáng thu hút mọi cư dân về đây sinh sống. Theo chi tiết quy hoạch từ chủ đầu tư, dự án chỉ có mật độ xây dựng khoảng 19%, phân còn lại được thiết kế cảnh quan bao gồm: Công viên, hồ nước, sông, biển nhân tạo… Điều này đã vượt trên cả mong đợi khi diện tích cảnh quan còn chiến đa phần khu đô thị đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống “xanh” của người dân những năm gần đây.

Ngoài ra, tại đây còn có các tuyến đường đang được quy hoạch xây dựng và phát triển giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố mà không lo bị ùn tắc. Trong tương lai không xa, Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ thu hút một lượng gia đình trẻ về đây sinh sống, họ sẽ là những cư dân văn minh của khu vực.

The post Xu hướng bất động sản mới – Khu đô thị vệ tinh VinCity Ocean Park appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét