Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

“VỊ TRÍ” – Yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua căn hộ VinCity Hà Nội

Theo nhận định của ông Dương Đức Hiển – Giám đốc kinh doanh nhà ở Savills miền Bắc và miền Trung Việt Nam, yếu tố hàng đầu được người mua nhà Việt Nam quan tâm chính là vị trí, dù là nhà chung cư hay nhà đất nền.

Vị trí là yếu tố hàng đầu khi chọn mua chung cư VinCity Hà Nội

Khác với người dân Anh đặt tiêu chí về chi phí bảo trì thấp lên hàng đầu thì tại Việt Nam, yếu tố đầu tiên người ta quan tâm khi mua nhà vẫn là vị trí. Đây là đặc thù khác biệt của Việt Nam so với các nước khác, không chỉ vì vấn đề phong thủy luôn được coi trọng trong văn hóa phương Đông mà còn nhiều yếu tố về sự thuận tiện khi đi lại, học tập, làm việc, sinh sống,…

Khác với các nước phát triển, hạ tầng đô thị được quy hoạch rõ ràng, người dân sẽ sinh sống tại các khu đô thị vệ tinh và làm việc ở trung tâm thành phố thì ở Việt Nam, vấn đề quy hoạch vẫn chưa hoàn thiện, người dân thường lựa chọn nhà ở tại trung tâm các đô thị lớn để thừa hưởng hạ tầng đô thị hiện đại, dễ dàng làm việc. Theo đó, 7 tiêu chí mua nhà được khách hàng Việt Nam ưu tiên theo thứ tự là:

  1. Vị trí địa lý
  2. Chủ đầu tư
  3. Tiện ích
  4. Chất lượng sản phẩm bàn giao
  5. Diện tích và thiết kế không gian sống
  6. Chất lượng khu dân cư
  7. Nhà thầu xây dựng

Các dự án VinCity thành phố Hà Nội được thừa hưởng cả 7 tiêu chí đang được giới đầu tư và phía đông đảo khách hàng quan tâm và quan trọng nhất vị trí đều thuận lợi cho việc di chuyển để đi học và đi làm trong thành phố.

1. Vị trí dự án VinCity Ocean Park

Vị trí khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park là dự án Vincity đầu tiên được triển khai tại khu vực Hà Nội. Đây là dự án sở hữu đầy đủ các yếu tố quan trọng để trở thành ngôi nhà mơ ước cho hàng trăm nghìn người dân thủ đô. Đối với yếu tố được nhiều người Việt Nam đặt lên hàng đầu như vị trí, VinCity Ocean Park được đánh giá cao bởi các chuyên gia bất động sản bởi có kết nối trung tâm thuận tiện và kết nối vùng nhanh chóng. Vị trí VinCity Ocean Park nằm tại trung tâm khu vực Gia Lâm thuộc Thị trấn Trầu quỳ và 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện và giao thông hiện đại xung quanh vị trí dự án khiến đây là địa điểm tập trung phát triển kinh tế – xã hội trong tương lại.

Các công trình tiện ích ngoại khu phát triển tại khu vực như:

  • Savico Mega Mall
  • Aeon Mall Long Biên
  • Vincom Plaza
  • Vinhomes Riverside
  • Sân Golf Long Biên
  • Sân bay Gia Lâm
  • Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm
  • Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
  • Đại học Nông nghiệp

Đây là những địa điểm chỉ ách vị trí dự án chỉ 5 – 10 phút đi xe giúp các cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ hành chính – xã hội công cộng. VinCity Ocean Park Gia Lâm còn có riêng một điểm đỗ Ga Metro riêng (tuyến đường sắt đô thị số 8) giúp cư dân di chuyển thuận lợi tới những khô đô thị hạt nhân trong tương lai của thành phố.

2. Vị trí dự án VinCity Sportia

Vị trí VinCity Sportia Tây Mỗ - Đại Mỗ

VinCity Sportia là dự án VinCity thứ 2 được triển khai xây dựng tại thành phố Hà Nội. Đây là dự án được quy hoạch xây dựng tại cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố. Ví trí VinCity Sportia được xây dựng tại cửa ngõ phía Tây nằm giữa 2 khu vực Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây được coi là khu vực đang được phát triển đô thị hóa nằm gần với các tiện ích khu vực như:

  • Thiên đường Bảo Sơn
  • Sân vân động quốc gia Mỹ Đình
  • Keangnam Hanoi Landmark Tower

Cư dân sinh sinh sống tại đây chỉ mất từ 5 – 10 phút để di chuyển tới khu vực quận Mỹ Đình – Nơi có các tòa nhà cao ốc hành chính thương mại. Đối với những hộ gia đình làm việc và học tập tại trung tâm thành phố sẽ chỉ mất 15 – 20 phút di chuyển.

Để được cung cấp những thông tin mới nhất về các dự án VinCity Hà Nội xin vui lòng điền thông tin theo form đăng ký dưới đây. Xin chân thành cảm ơn!

The post “VỊ TRÍ” – Yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua căn hộ VinCity Hà Nội appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét