Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Đầu tư bất động sản tại dự án VinCity lựa chọn sản phẩm nào?

Siêu đô thị đẳng cấp Singapore – VinCity là những dự án bất động sản được chú ý nhất trên thị trường hiện nay với những lợi thế về vị trí, mặt bằng và tiện ích đồng bộ, phong phú. Nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đầu tư sản phẩm bất động sản nào của dự án VinCity? Đầu tư ngắn hạn hay dài hạn? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm đầu tư phù hợp.

1. Đầu tư căn hộ chung cư VinCity

Dự kiến, các dự án VinCity Hà Nội sẽ cung cấp thêm cho thị trường hàng trăm nghìn căn hộ chung cư đại chúng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của một lượng lớn người dân thành thị. Không chỉ có mức giá khá hấp dẫn tầm trung phù hợp với đại đa số người dân, VinCity còn là khu đô thị sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước đây như: Công viên Gym ngoài trời, công viên BBQ dã ngoại, bể bơi tiêu chuẩn Olympic,… Quý khách hàng có thể lựa chọn đầu tư căn hộ chung cư VinCity theo hai hướng:

Căn hộ chung cư VinCity

Ảnh minh họa

  • Cho thuê: Trong tương lại, các khu đô thị VinCity sẽ thu hút một số lượng dân cư lớn đến học tập và làm việc.Đây sẽ là những khách hàng tiềm năng sẽ thuê căn hộ chung cư VinCity để tiết kiệm thời gian đi lại.
  • Chuyển nhượng: Nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn đầu tư chuyển nhượng vì đây là những sản phẩm có tiềm năng tăng giá vô cùng cao trong tương lai. Dự kiến, khi các tuyến đường quy hoạch được hoàn thành, cơ sở hạ tầng khu vực sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Các dự án bất động sản tại khu vực sẽ có xu hướng tăng cao, đem lại lợi nhuận lớn từ 15 – 30% cho các nhà đầu tư khôn ngoan.

2. Đầu tư căn hộ văn phòng (Officetel) VinCity

Sản phẩm đầu tư thứ hai chúng ta cần nhắc tới ở đây là những căn hộ Officetel. Dự kiến, chủ đầu tư VinGroup sẽ xây dựng những tòa tháp văn phòng cao khoảng 45 tầng tại các dự án VinCity. Đây sẽ là địa điểm làm việc lý tưởng cho những doanh nghiệp trẻ đang có xu hướng chuyển mình ra ngoại thành, với tiềm năng phát triển kinh tế lớn và cơ sở hạ tầng chất lượng ngày càng được nâng cấp.

Officetel VinCity

Ảnh minh họa

Đối với loại hình căn hộ Officetel, nhà đầu tư nên lựa chọn đầu tư cho thuê lâu dài. Do số lượng doanh nghiệp đổ về khu vực ngoại thành đang có kinh tế – xã hội đang phát triển tiềm năng sẽ trở thành những khu đô thị mới ngày càng nhiều, nhu cầu thuê văn phòng sẽ tăng cao. Đặc biệt, các căn hộ Officetel còn có lợi thế hấp dẫn là doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ để đăng ký doanh nghiệp và đặt bảng biển tên công ty.  Pháp lý cũng không cho phép các căn hộ chung cư được sử dụng làm văn phòng làm việc. Vì vậy, nhà đầu tư có thể thu lợi nhuận từ 10 – 12%/năm khi cho thuê căn hộ Officetel VinCity.

3. Đầu tư hộ kinh doanh (Shophouse) VinCity

Shophouse là xu hướng đầu tư bất động sản hàng đầu trong những năm gần đây. Tại các dự án VinCity sẽ có hai sản phẩm shophouse nhà đầu tư có thể lựa chọn: Shophouse khối đế chung cư và shophouse biệt thự thấp tầng. Đầu tư shophouse VinCity, nhà đầu tư có thể lựa chọn tự kinh doanh hoặc cho thuê đều có tiềm năng đem về lợi nhuận rất lớn tùy theo mặt hàng và quy mô kinh doanh. Những lý do nên lựa chọn đầu tư Shophouse VinCity:

Shophouse VinCity

Ảnh minh họa

  • Vị trí đẹp và thiết kế sang trọng hấp dẫn khách hàng.
  • Lượng khách hàng tiềm năng lớn, bao gồm cả cư dân VinCity và lượng khách vãng lai đến tham quan sử dụng các dịch vụ vui chơi, giải trí trong khu đô thị.
  • Tính thanh khoản cao.

4. Đầu tư biệt thự, nhà liền kề Khu đô thị VinCity

Khác với các xu hướng đầu tư trên thiên về cho thuê hoặc chuyển nhượng lại, các nhà đầu tư giữ tài sản thường sẽ có xu hướng lựa chọn biệt thự. Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất, khu biệt thự của dự án đều có tiềm năng đầu tư tốt, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Biệt thự liền kề

Ảnh minh họa

Bởi vậy, đa phần khách hàng mua biệt thự chủ yếu nhằm tích trữ tài sản, có khả năng thanh khoản tốt trong những lúc cần thiết. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng có thể cho thuê biệt thự cho khách hàng có mục đích nghỉ dưỡng. Do những lợi thế về vị trí và tiện ích cảnh quan đăng cấp, biệt thự, nhà liền kề của dự án VinCity là điểm đến hấp dẫn cho những hộ gia đình có nhu cầu thư giãn vào những kỳ nghỉ.

Trên đây là những sản phẩm tiềm năng quý khách hàng có thể lựa chọn để đầu tư tại các dự án VinCity. Để được tư vấn kỹ càng hơn, quý khách hàng có thể đăng ký liên hệ theo form đăng ký dưới đây. Chúng tôi sẽ gọi lại cho quy khách trong thời gian sớm nhất.

The post Đầu tư bất động sản tại dự án VinCity lựa chọn sản phẩm nào? appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét