Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ – Nơi kiến tạo cuộc sống lý tưởng

Sau dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup sẽ tiếp tục triển khai dự án thứ hai tại hà Nội với cái tên Vincity Sportia – Thành phổ thể thao năng động. Trong tương lai, siêu đô thị mới Vincity Sportia hứa hẹn sẽ trở thành nơi kiến tạo cuộc sống lý tưởng cho hàng nghìn cư dân Thủ đô.

Không gian sống xanh trong lành

Tiên phong với mô hình quy hoạch phát triển đô thị bền vững của Singapore, các đô thị Vincity đều được khống chế mật độ xây dựng ở mức thấp nhất, nhằm đưa thêm nhiều cảnh quan thiên nhiên và tiện ích phong phú, đa dạng. Vì vậy, tại dự án Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ, không gian cây xanh và cảnh quan cũng chiếm tỷ lệ cực kỳ lớn, nhằm đem lại cho cư dân không khí trong lành, mát mẻ, cho cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc bền vững.

Không gian xanh trong lành VinCity Sportia Tây Mỗ - Đại Mỗ

Ảnh minh họa

Ngoài những tiện ích thường thấy tại các khu đô thị lớn như công viên, vườn hoa, thảm cỏ ngoài trời,….dự án Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ còn được trang bị thêm hồ điều hòa giúp cho nhiệt độ, độ ẩm, không khí, hơi nước xung quanh dự án luôn được cân bằng, tạo ra môi trường sống sinh thái gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

>>> Xem thêm: Phát triển “không gian xanh” tại dự án VinCity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng

Hướng đến sự thoải mái và thuận tiện tối ưu cho các cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch hệ thống tiện ích Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ đồng bộ, hình thành những khu tỏng hợp tiện ích cao cấp.

Hệ thống tiện ích Vincity

Những  tiện ích nội khu dự án bao gồm: hệ thống trường học liên cấp Vinschool, các trường tư thục, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị tiện ích VinMart và VinMart +,…nằm trong cùng một bán kính giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng các tiện ích. Đặc biệt, tại dự án Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ, hệ thống máy tập gym, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao tiêu chuẩn Olympic được phân bổ đều khắp các tiểu khu, giúp mang lại những giờ thư giãn, giải trí an toàn, phát triển toàn diện về thể chất cho cả trẻ em và người lớn.

Thiết kế căn hộ tối ưu công năng

Những căn hộ chung cư Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ đều được thiết kế đơn giản nhung tối ưu công năng, tận dụng diện tích, đem lại không gian sống tiện nghi và chất lượng cho chủ nhân.

Căn hộ VinCity thiết kế tối ưu công năng

Ảnh minh họa

Mỗi căn hộ Vincity Sportia đều đầy đủ không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. phòng vệ sinh với thiết kế đơn giản, được trang hoàng nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng cửa các đối tượng khách hàng khác nhau. Nhằm tối ưu diện tích, các căn hộ Vincity còn có thể kê thêm vật dụng nội thất hoặc 1 giường nhỏ nếu có các ký hiệu +1, +2.

>>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư VinCity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Hơn cả một nơi để ở, Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ chính là chốn an cư hoàn hảo cho bạn và gia đình để có một cuộc sống chất lượng bền vững qua nhiều thế hệ.

The post Chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ – Nơi kiến tạo cuộc sống lý tưởng appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét