Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Sức hút hấp dẫn của VinCity dành cho các nhà đầu tư thông thái!

Kể từ khi chủ đầu tư VinGroup công bố ra mắt chuỗi dự án Vincity thì đã tác động không nhỏ tới thị trường bất động sản, đặc biệt là những nhà môi giới đầu tư vì đây là dự án có tiềm năng lợi nhuận cao. Phân khúc dự án bất động sản này được chủ đầu tư hướng tới mọi đối tượng đều có thể sử dụng được với mức giá phù hơp với kinh tế của người dân thành phố. Vậy, dự án Vincity có gì hấy dẫn khiến các nhà đầu tư quan tâm đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dự án qua bài viết dưới đây:

Chủ đầu tư dự án Vincity

Tập đoàn VinGroup

 

Nối tiếp những thành công trước đó, Tập đoàn VinGroup lại tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm gây được tiếng vang lớn, có sức ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng tạo được sự tin tưởng đồng thời khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, VinGroup đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, quản lí các dự án bất động sản lớn nhỏ khác nhau. Những dự án mà VinGroup đem tới đều đạt chất lượng tốt và được đánh giá rất cao, nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mới đây nhất, chủ đầu tư công bố dòng thương hiệu bất động sản đại chúng mang tên Vincity đáp ứng nhu cầu sử dụng căn hộ của đại đa số người dân thành phố.

Dự án Vincity sở hữu những vị trí đắc địa

Vị trí các dự án Vincity

Các dự án Vincity được quy hoạch xây dựng tại những khu vực được quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội tại các tỉnh thành phố lớn. Đây sẽ là những khu đô thị mới có tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng trong tương lai đang tập trung rất nhiều những nhà đầu tư và các hộ dân cư chuyển dịch sinh sống.

Ngoài ra, dự án Vincity còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông, nhiều tuyến đường lớn đang được mở rộng thêm. Một số cây cầu lớn được xây dựng tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố mà không mất quá nhiều thời gian. Trong thời gian tới, dự kiến tại Việt Nam sẽ xuất hiện tàu điện ngầm bắc qua dự án Vincity đang xây dựng, cư dân không cần phải quá lo lắng về vấn đề đi lại nữa.

Dự án Vincity có chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp

Tiện ích Vincity

Vincity được quy hoạch tối đa 60% diện tích để thiết kế không gian sống xanh tại dự án:

  • Hồ điều hòa
  • Sông nhân tạo
  • Đại dương nhân tạo
  • Công viên BBQ
  • Công viên Gym
  • Các sân tập thể thao

Ngoài ra, dự án còn được tích hợp những tiện ích mua sắm mang thương hiệu của tập đoàn VinGroup.

Nội thất sang trọng, bố cục hài hòa của các căn hộ, chung cư Vincity

Nội thất và thiết kế

Căn hộ mẫu

Phòng ngủ

Căn hộ mẫu

Không chỉ chú trọng tới vẻ đẹp bên ngoài dự án, chủ đầu tư còn đích thân làm việc với các thương hiệu thiết kế hàng đầu đưa ra những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho từng căn hộ của mình. Những mẫu nội thất đều được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, cách bài trí các nội thất trong căn phòng được sắp xếp gọn gàng và rộng dãi không chiếm quá nhiều diện tích. Mỗi phòng ngủ chủ đầu tư đều thiết kế một cửa sổ để đón nắng và gió khiến căn phòng tràn đầy năng lượng và có sức sống tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên môi trường. Ngoài ra, mỗi tầng đều có một ban công rất thích hợp để phơi quần áo hoặc trồng chậu cây hoa.

>>> Xem thêm: Căn hộ mẫu Vincity – 3D scan view

Với mức giá phù hợp với đông đảo người dân thành phố, phù hợp với tài chính kinh tế của mọi người đặc biệt là những hộ gia đình muốn tìm nơi an cư khu đô thị. Dự án Vincity ra đời là điểm sáng thu hút các chuyên gia ngành bất động sản đầu tư. Vincity hứa hẹn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

The post Sức hút hấp dẫn của VinCity dành cho các nhà đầu tư thông thái! appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét