Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Vinpearl Land Gia Lâm – Thiên đường vui chơi giải trí

Vinpearl Land là dự ấn tổ hợp công viên giải trí cao cấp được xây dựng với quy mô lớn tại Việt Nam. Trong thời gian tới, VinGroup sẽ tiếp tục triển khai xây dựng Vinpearl Land tại huyện Gia Lâm. Với kinh phí đầu tư lên tới 1,5 tỷ USD, đây sẽ là tổ hợp công viên giải trí cao cấp hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.

Giới thiệu Vinpearl Land Gia Lâm

Tổ hợp công viên giải trí cao cấp Vinpearl Land Gia Lâm sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho tất cả các du khách nhờ sở hữu những thế mạnh sau:

Vinpearl Land

Ảnh minh họa

  • Thế giới tre: Bảo tồn hơn hơn 300 loài tre từ khắp nơi trên thế giới.
  • River safari: Khám phá thế giới động vật bằng xe lội nước hiện đại.
  • Safari trên cạn: Trải nghiệm Công viên động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng.
  • Các trò chơi cảm giác mạnh dành cho những người ưa mạo hiểm
  • Khu vui chơi giải trí kết hợp dành cho mọi lứa tuổi và gia đình.
  • Khu vui chơi  giải trí công nghệ cao trải nghiệm những công nghệ tân tiến.

Lợi thế đặc biệt của Vinpearl Land Gia Lâm

Xung quanh vị trí Vinpearl Land Gia Lâm là Khu đô thị Đặng Xá, Khu đô thị Đặng Xá 2, Khu đô thị Dương Xá, Khu đô thị Trâu Quỳ, Khu đô thị Lâm Viên Villas, Khu đô thị VinCity Ocean Park, Khu đô thị Yên Viên, Khu đô thị Đình Xuyên, khu đô thị Yên Thường,…

Vinpearl Land Gia Lâm

Theo quy hoạch dự kiến, Vinpearl Land Gia Lâm sẽ đối diện với khu đô thị VinCity Ocean Park (Gia Lâm) qua tuyến đường quốc lộ 5B. Vị trí của Vinpearl Land gần với đại đô thị VinCity Ocean Park đều được xây dựng bởi cùng một chủ đầu tư là Tập đoàn VinGroup cho thấy đây là một tiện ích ngoại khu đẳng cấp dành cho các cư dân VinCity huyện Gia Lâm. Theo thông tin gần nhất, các khu tham quan safari của Vinpearl Land sẽ được xây dựng gần Phân Khu The Park đặc biệt là tòa Park 5 đem lại lợi thế thuận tiện cho những chuyển đi chơi gần nhà của cư dân nội khu.

Với lợi thế phát triển đô thị khu vực, Vinpearl Land gần với VinCity Ocean Park sẽ là lợi thế đẳng cấp dành cho những đối tượng có nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch.

The post Vinpearl Land Gia Lâm – Thiên đường vui chơi giải trí appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét