Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Công viên BBQ (dã ngoại) VinCity Ocean Park – Tiện ích cho kì nghỉ

Những công viên nướng BBQ lớn ngoài trời trước đây chỉ có tại những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng thì giờ đây, tiện ích này đã xuất hiện tại khu đô thị VinCity Ocean Park Gia Lâm. Cư dân khu đô thị VinCity Ocean Park Gia Lâm sẽ có cơ hội trải nghiệm tiệc nướng ngoài trời với 6 công viên BBQ dã ngoại lớn với hơn 100 điểm nướng.

Công viên BBQ dã ngoại – Khu đô thị VinCity Ocean Park

Công viên nướng BBQ là mô hình công viên kết hợp cả không gian dã ngoại ngoài trời với những điểm nướng BBQ chuyên được sử dụng để tổ chức các bữa tiệc đông người sôi động. Xuất hiện và phổ biến tại nước ngoài, loại hình nướng BBQ này mới phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây và nhanh chóng trở thành xu hướng vui chơi, giải trí mới dành cho cả gia đình.

Công viên BBQ - VinCity Ocean Park

Với quy mô hơn 100 điểm nướng dã ngoại tại 6 công viên BBQ ngoài trời, VinCity Ocean Park sẽ là địa điểm vui chơi, thư giãn cuối tuần lý tưởng dành cho cả cư dân và du khách tham quan. Thay vì phải mất thời gian lái xe hàng giờ để đến địa điểm cắm trại dã ngoại ở ngoại ô thành phố thì giờ đây, các cư dân VinCity Ocean Park có thể đi dã ngoại, picnic ngay gần nhà với không gian gần gũi thiên nhiên và ngập tràn tiện ích.

Các công viên nướng BBQ được quy hoạch tại các vị trí đẹp, gần với hồ điều hòa lớn trung tâm và sông nhân tạo xanh mát, tạo nên cảnh quan hài hòa, hấp dẫn. Với việc đặt cạnh những vị trí thoáng mát thì các công viên BBQ đều đem đến sự thoáng mát giảm thiểu khói nướng đảm bảo không gây ô nhiễm mỗi trường. Xen kẽ giữa các điểm nướng BBQ là những chòi nghỉ, vườn dạo, lối dạo bộ với nhiều hoa và cây xanh, khu sân chơi trẻ em, đồi cỏ, các cửa hàng thương mại – dịch vụ,… đem lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Mỗi khu nướng đều có nhiều bếp nướng cùng khu sơ chế dọn rửa sạch sẽ, hợp vệ sinh để cư dân thoải mái sử dụng.

Không những vậy, việc tạo ra những điểm nướng ngay tại khu chung cư cón giúp cho cộng đồng dân cự trở nên gắn kết khi kết hợp mối quan hệ “cùng nhau nướng ngoại” sẽ giúp cho những bữa tiệc tùng trở nên vui vẻ hơn. Điều này góp phần hình thành nên khu đô thị sự bền vững cho cộng đồng dân cư văn minh thủ đô.

>>> Xem thêm: Hệ thống cảnh quan (Biển, hồ, sông, công viên) dự án VinCity Ocean Park

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án thì hãy đăng ký gửi thông tin cho chúng tôi để nhận được tài liệu, bảng giá, chính sách và ưu đãi mới nhất của chủ đầu tư. Xin chân thành cảm ơn!

The post Công viên BBQ (dã ngoại) VinCity Ocean Park – Tiện ích cho kì nghỉ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét