Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Căn hộ Vinicty Ocean Park Gia Lâm – Nâng tầm cuộc sống chất lượng

Dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm là siêu đô thị đầu tiên tại hà nội áp dụng mô hình đại đô thị năng động, hiện đại của Singapore tại Hà Nội với nhiều lợi thế về vị trí và tiềm năng đầu tư. Không chỉ đem lại không gian sống xanh lý tưởng, Vincity Ocean Park Gia Lâm còn đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, chất lượng với hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp.

Môi trường sống trong lành với hệ thống tiện ích cảnh quan độc đáo

Chủ đầu tư Vingroup đã quyết định sẽ triển khai những khu đô thị Vincity theo mô hình đô thị xanh năng động, hiện đại của Singapore để khai thác những ưu việt của mô hình này. Theo đó, những đô thị Vincity thường sở hữu nhiều diện tích cây xanh và không gian cảnh quan, đặc biệt chú trọng tới cảnh quan nước.

Phong cảnh nhìn từ căn hộ VinCity Ocean Park

Tại khu đô thị Vincity Ocean Park cũng vậy, những không gian xanh dành cho thiên nhiên và mặt nước được ưu tiên với nhiều diện tích nhất, vì vậy, mật độ xây dựng của dự án này chỉ chiếm 19,2%. Hướng đến chất lượng sống của cư dân, những khu công viên, vườn hoa ngaofi trời được phẩn bổ khắp dự án, hình thành những khu vực cảnh quan thiên nhiên ngoài trời lớn, là địa điểm thích hợp để tổ chức những buổi vui chơi, dã ngoại với bạn bè, người thân,…

Ngoài ra, trong nội khu dự án, ba điểm nhấn ấn tượng nhất chính là sông nhân tạo 5,4 ha bao quan toàn bộ dự án, hồ điều hòa lớn trung tâm rộng 24,5ha, cùng với biển hồ nước mặn nhân tạo có diện tích 6,1 ha. Không gian sống gần với hồ điều hòa, sông nhân tạo khiến cho không khí luôn được điều hòa, nhiệt độ ổn định hơn, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Các căn hộ chung cư Vincity Ocean Park cũng được thiết kế đơn giản, không gian mở tối ưu diện tích và luôn có không gian ban công cho cư dân để tận hưởng không khí trong lành.

Hệ thống tiện ích đồng bộ phong phú và chất lượng

Sống tại Vincity Ocean Park Gia lâm, bạn và gia đình sẽ luôn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, chất lượng với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp bậc nhất.

Khác với nhiều dự án khác thường chú trọng phát triển những tiện ích trong tòa nhà, Vincity Ocean Park Gia Lâm lại quan tâm tới những tiện ích ngoài trời hơn, để cho cư dân có nhiều hoạt động sinh hoạt ngoài trời, tăng cường sức khỏe và nâng tầm cuộc sống chất lượng. Trong nội khu dự án, hơn 60 sân chơi trẻ em lớn được bố trí linh hoạt cùng với hàng loạt sân chơi vận động và thảm cỏ dưỡng sinh, kết hợp sân chơi và tập thể thao cho cả gia đình. Bên cạnh sông nhâ tạo bao quanh toàn bộ dự án là tuyến đường dạo, chạy bộ, đạp xe dài 8,5km, là địa điểm luyeenj tập sức khỏe yêu thích của nhiều cư dân vào buổi sáng sớm hoặc tối muộn.

Biển hồ nhân tạo

Tại Vincity Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup cũng bố trí hơn 700 máy tập gym ngoài trời hiện đại, phục vụ nhu cầu tập thể thao của cư dân, đầy đủ các chức năng tập chân, tập cơ tay,… Đối với những môn thể thao nhiều người chơi như tennis, bóng rổ, cầu lông,… cũng có 150 sân thể thao đa dạng trong nội khu dự án sẵn sàng phục vụ.

Tất cả những tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị,..cũng được tích hợp trong nội khu dự án với các thương hiệu đến từ Vincgroup như Vinschool, VinPro, VinMec, VinMart+,…đáp ứng các nhu cầu thiết yếu cửa cư dân.

>>> Chi tiết: Hệ thống cảnh quan VinCity Ocean Park

Hiện nay, dự án Vincity Ocean Park đã bắt đầu mở bán chính thức phân khu The Park – Vinicty Ocean Park với mức giá chỉ tầm 735 triệu đồng/căn. Quý khách hàng hãy nhanh tay sở hữu căn hộ Vincity Ocean Park trong đợt mở bán đầu tiên để nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư.

The post Căn hộ Vinicty Ocean Park Gia Lâm – Nâng tầm cuộc sống chất lượng appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét