Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ Khu đô thị VinCity Ocean Park

Căn hộ 1 phòng ngủ VinCity Ocean Park dù diện tích nhỏ nhưng đầy đủ công năng sử dụng, đi kèm là hệ thống tiện ích đồng bộ và phong phú hàng đầu của một siêu độ thị lớn.

Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ là những căn hộ có ký hiệu 1PN +1 trên bản vẽ mặt bằng dự án. Những căn hộ này sẽ có thêm một diện tích đủ để đặt thêm 1 giường ngủ hoặc thêm một số đồ gia dụng chiếm diện tích lớn. Số lượng căn hộ 1PN +1 trung bình từ 4 – 6 căn/sàn, tùy theo mặt bằng thiết kế mỗi tòa nhà.

Căn hộ 1 phòng ngủ

Có hai loại mặt thiết kế mặt bằng cho căn hộ 1PN + 1:

  • Căn hộ 1PN +1: có diện tích thông thủy 47,9m2, diện tích tim tường 51,6m2.
  • Căn hộ 1PN +1 có diện tích thông thủy 43,1m2, diện tích tim tường 46m2.

Căn hộ có 1 phòng ngủ chính, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng vệ sinh. Trong phòng ngủ có thể kê thêm một giường ngay bên cạnh hoặc thêm bàn học, bàn làm việc tùy nhu cầu sử dụng của chủ căn hộ.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng và công năng của căn hộ. Phòng khách và phòng ăn được kết nối với nhau tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi, ấm cúng. Ban công nối với phòng khách có chiều dài khoàng 3,5 m khá rộng rãi là khu vực có thể phơi quần áo, trồng cây hoặc ngắm cảnh. Căn hộ có 1 phòng vệ sinh riêng được đặt gần cửa, thuận tiện sử dụng.

Phòng ngủ có diện tích khá lớn, rộng rãi, thoải mái với cửa sổ riêng đón gió, mang tới không khí trong lành vào những buổi sáng sớm. Phòng bếp được đặt gần cửa ra vào tránh ám mùi cho căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ có nhiều cửa sổ hướng ra bên ngoài đón gió và ánh sáng tự nhiên, chiếu sáng và thông khi cho căn hộ. Tất cả nội thất và đồ gia dụng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để tạo ra không gian sinh hoạt thông thoáng, toát lên sự thanh lịch, trang nhã.

>>> Chi tiết: Căn hô 1 phòng ngủ – 3D scan view

Những đối tượng nên lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ

Gia đình

Ảnh minh họa

Căn hộ 1 phòng ngủ VinCity Ocean Park có diện tích khá nhỏ, nhưng nếu biết sắp xếp và bố trí hợp lý thì sẽ rất ấm cúng và thoải mái. Đồng thời, vì có diện tích nhỏ, các căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có mức giá rẻ hơn, phù hợp với những đối tượng chính sau đây:

  • Những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn muốn tìm một căn hộ để ổn định cuộc sống.
  • Người độc thân có nhu cầu làm việc, học tập lâu dài tại khu vực xung quanh dự án VinCity Ocean Park hoặc khu vực huyện Gia Lâm.
  • Những nhà đầu tư có số vốn ít muốn đầu tư kiếm lời.

Với mức giá tầm trung, bạn sẽ sở hữu ngay một không gian sống hiện đại, tiện nghi với hàng loạt tiện ích cao cấp mang thương hiệu của VinGroup. Để nhận được bảng giá cùng với chính sách ưu đãi của chủ đầu tư xin vui lòng điền thông tin vào form đăng ký dưới đây.

The post Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ Khu đô thị VinCity Ocean Park appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét