Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Mặt bằng dự án Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

Vincity Sportia là dự án bất động sản đại chúng thứ hai được Vingroup triển khai xây dựng tại Hà Nội. Đây được coi là một trong những khu đô thị vệ tinh tiềm năng phát triển tại khu vực ngoại ô thủ đô.

Mặt bằng Vincity Sportia

Mặt bằng dự án Vincity Sportia được quy hoạch cụ thể theo bản đồ với tỷ lệ 1/500 với diện tích đất 280 ha dự kiến cung cấp căn hộ, nhà ở cho khoảng 80.000 người dân. Theo quy hoạch của Thành phố, Vincity Sportia sẽ nằm trên địa bàn hai phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vị trí dự án Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Mặt bằng tổng thể Sportia Vincity Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ được chia thành 4 ô với hai tuyến đường quy hoạch nội khu vuông góc với nhau ở giữa. Từng khu vực đô thị đều có những công trình cao tầng bao gồm chung cư, bệnh viện, trường học tại các khu trung tâm, tạo nên sự nổi bật về không gian sinh sống hiện đại và tiện nghi. Các chung cư cao tầng với khối đế có chức năng kinh doanh dịch vụ, thương mại được bố trí gần với các cửa ngõ ra vào dự án, gần với các nút giao thông và ngã tư giao nhau để thuận lợi đi lại.

Các công trình cây xanh, vườn hoa, công viên được bố trí thích hợp xen kẽ với các công trình xây dựng, mang đến không gian thiên nhiên bao quanh dự án. Các công trình tiện ích bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập thể thao,… phân bổ đều ở các phân khu, đáp ứng yêu cầu sử dụng tiện ích cho tất cả cư dân.

Hiện nay, dự án Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ, Hà Nội đang được thi công san lấp nền móng chuẩn bị xây dựng. Quý khách muốn nhận được thông tin mới nhất về dự án có thể đăng ký thông tin theo form dưới đây.

The post Mặt bằng dự án Vincity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét