Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Đầu tư thông minh căn hộ Khu đô thị VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

Là dự án đô thị mô hình Singapore thứ hai tại Hà Nội của chủ đầu tư – Tập đoàn VinGroup. Dự án VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ đang là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư và đông đảo khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây.

VinCity Sportia – Mức giá 3*, tiện ích 5*

Ngay từ những ngày đầu tiên hé lộ thông tin về dự án, VinGroup đã tuyên bố VinCity là dự án chung cư đại chúng dành cho đại đa số người dân có mức thu nhập tầm trung. Tuy nhiên, không vì thế mà những tiện ích ở dự án này thua kém các sản phẩm cao cấp của VinGroup. VinCity Sportia sẽ được thiết kế theo phong cách khu đô thị mới Singapore hiện đại và đẳng cấp.

Mức giá hấp dẫn của VinCity Sportia

Anh minh họa

Giống với chuội hệ thống tiện ích thương hiệu VinGroup ở các dự án cao cấp thành công trước đó. VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ sở hữu hệ thống tiện ích khép kín xuất sắc, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân. Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, gym được đầu tư xây dựng mật độ cao sẽ đem đến cuộc sống khỏe mạnh cho tất cả các cư dân sinh sống tại dự án. Tuy vậy, mức giá bán các căn hộ VinCity Sportia lại không hề đắt đỏ, phù hợp với đại đa số người dân thành phố người dân có thu nhập mức trung cấp.

>>> Xem thêm: Giá bán dự kiến VinCity Tây Mỗ – Đại Mỗ

Chính sách bán hàng ưu đãi của chủ đầu tư

Bên cạnh việc đưa ra mức giá bán hấp dẫn thì Vingroup còn đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi và hỗ trợ tốt cho những khách hàng mua căn hộ VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ.

Chính sách bán VinCity trả góp

Ảnh dự kiến

Với thời hạn trả góp lên tới 35 năm dành cho những khách hàng mua chung cư trả góp, Vingroup đang tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất cho nhiều người dân có thu nhập tầm trung vẫn có thể tiếp cận với cuộc sống tiện nghi ngập tràn tiện ích. Không chỉ như vậy, theo dự kiến, chủ đầu tư Vingroup còn đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi chiết khấu giá dành riêng cho căn hộ Vincity Sportia.

Tiềm năng đầu tư sinh lời khi mua căn hộ VinCity Sportia

Căn hộ chung cư VinCity Sportia sẽ là một khoản đầu tư khôn ngoan có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai do vị trí VinCity Sportia nằm tại quận Nam Từ Liêm – cửa ngõ phía Tây hội tụ nhiều công trình hành chính, nhiều doanh nghiệp nước ngoài làm việc. Bên cạnh đó, đây là khu vực được quy hoạch phát triển đô thị nên dự kiến sẽ có nhiều dự án bất động sản nhằm mục đích thương mại giải trí được xây dựng tại đây kéo theo đó là nhu cầu cho thuê, mua nhà sẽ tăng mạnh. Do đó, lựa chọn đầu tư căn hộ VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ sẽ là một lựa chọn thông minh đem lại tiềm năng lợi nhuân cao trong tương lai.

Quý khách hàng muốn nhận được tài liệu tư vấn dự án VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ xin vui lòng điền vào form liên hệ dưới đây để nhận được những ưu đãi mới nhất của chủ đầu tư.

The post Đầu tư thông minh căn hộ Khu đô thị VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét