Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Vincity Ocean Park đem lại lợi nhuận cao

Hiện nay, thị trường căn hộ chung cư phía Đông Hà Nội đang ngày càng trở nên sôi động hơn khi có sự tham gia của nhiều ông lớn như Vingroup, Sun Group, TNR, MIK Group, Eurowindow, Sunshine Group… Đặc biệt, ở kênh kinh doanh đầu tư cho thuê, tỷ suất sinh lời của những căn hộ chung cư khu vực này đang vượt xa lãi ngân hàng do có nhu cầu lớn từ số lượng dân cư và chuyên gia nước ngoài làm việc. Ở khu vực Gia Lâm, các căn hộ chung cư Vincity Ocean Park từ 1 – 2 phòng ngủ đang cho thấy tiềm năng cho thuê cao, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư Vincity Ocean Park

Chung cư Vincity Ocean Park nằm trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội gần với các khu công nghiệp lớn như Sài Đồng B, Phú Thị, Cụm Công nghiệp thực phẩm Hapro, Khu Công nghiệp Tân Quang… cùng với nhiều doanh nghiệp có trụ sở nằm ở khu vực lân cận khiến cho khu đô thị Vincity Gia Lâm có tiềm năng cho thuê sinh lời lớn. Đa phần số người thuê nhà chung cư tại khu vực này sẽ là người đi làm tại các doanh nghiệp ở khu vực lân cận hoặc chuyên gia nước ngoài, người dân sinh sống ở các tỉnh có nhu cầu định cư thời gian ngắn để làm việc, học tập tại khu vực Gia Lâm. Họ sẽ có nhu cầu thuê hoặc mua căn hộ chung cư có từ 1 – 2 phòng ngủ để thuận tiện sinh hoạt và tiết kiệm chi phí.

Đầu tư cho thuê căn hộ sinh lời

Chưa kể khi khu vực huyện Gia Lâm được quy hoạch làm khu đô thị trơ thành một quận quận thành phố trong thời gian sắp tới, mức giá đất nền tại khu vực sẽ tăng mạnh. Ở khu vực thị trấn Trâu Quỳ khi từ cuối năm 2017 đến nay đã tăng từ 14 – 15 triệu đồng/m2 lên mức 19 – 20 triệu đồng/m2, có những nơi còn lên tới 25 triệu đồng/m2.

Đối với mức giá cho thuê chung cư tại Gia Lâm, các chuyên gia bất động sản dự báo giá sẽ tăng giá khoảng 3 – 5%. Theo chuyên gia của CBRE Hà Nội, khi 4 cây cầu nối bắc qua sông Hồng và sông Đuống được hoàn thiện, tiềm năng tăng giá chung cư ở khu vực này sẽ còn cao hơn nữa, cùng với nhu cầu thuê cao sẽ đem lại lợi nhuận tốt  từ 10 – 15% cho nhà đầu tư.

>>> Xem thêm: Cơ hội đầu tư sinh lời tại dự án bất động sản Vincity Ocean Park

Đầu tư cho thuê kiếm nguồn thu nhật động

Những nhà đầu tư khôn ngoan hay lựa chọn thời điểm mở bán đầu tiên, khi chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi, chiết khấu cao để sở hữu được căn hộ ưng ý với mức giá tốt nhất. Đây chính là thời điểm “vàng” ấy khi Tập đoàn Vingroup chính thức mở bán Vincity Ocean Park Gia Lâm đợt đầu tiên.

Giá bán căn hộ Vincity Ocean Park

Hiện nay, giá căn hộ chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm chỉ từ 735 triệu đồng/căn. Chắc chắn trong tương lai, khi Vincity Ocean Park được xây dựng xong, mức giá này sẽ tăng lên từ 5 – 10%, nhà đầu tư cần sở hữu ngay để dành lợi thế những căn hộ đẹp nhất. Nếu như nhà đầu tư đặt mua căn hộ chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm ngay bây giờ và thanh toán luôn sẽ được chiết khấu lên tới 8% giá bán căn hộ. Khách hàng đăng ký mua trả góp sẽ được chiết khấu 11% GTCH nếu ký VBTT không muộn hơn ngày 05/11/2018. Khách hàng vay vốn ngân hàng không chiết khấu cũng sẽ được ân hạn gốc và lãi lên đến 23 tháng.

Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng để sở hữu ngay căn hộ Vincity Ocean Park, sản phẩm có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Để được tư vấn đầu tư tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua form đăng ký dưới đây.

The post Đầu tư cho thuê căn hộ chung cư Vincity Ocean Park đem lại lợi nhuận cao appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét