Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Công viên Gym (ngoài trời) VinCity Ocean Park – Tiện ích vì sức khỏe

Giữa cuộc sống bận rộn và bộn bề lo toan, nhiều người không có đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe của bản thân, họ thường chỉ phát hiện mình bị bệnh khi đã quá mệt mỏi và ốm yếu. Họ không nhận ra rằng: Cách tốt nhất để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh là giữ thói quen rèn luyện thường xuyên.

Ngày nay, xu hướng sống khỏe mạnh thường xuyên rèn luyện sức khỏe của các dư dân thủ đô đã dần trở nên phổ biến hơn nhằm phòng tránh những căn bệnh bất ngờ như: Đột quỵ, tim mạch, huyết áp… Tuy nhiên, quỹ thời gian hạn hẹp của những công việc hành chính cùng với những vấn đề về chi phí cũng khiến không ít người dân Việt Nam tiếp cận luyện tập sức khỏe khi công viên trong thành phố ít và còn ít địa điểm có máy tập thể lực. Để giải quyết vấn đề này, tại dự án VinCity Ocean Park, chủ đầu tư VinGroup đã đầu tư xây dựng những công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể dục, thể thao.

Công viên Gym - Khu đô thị VinCity Ocean Park

Công viên Gym ngoài trời – Khu đô thị VinCity Oean Park

1. Tăng cường sức khỏe, thể lực

Chủ đầu tư VinGroup khuyến khích cư dân tăng cường luyện tập thể thao bằng cách xây dựng những khu công viên Gym ngay giữa khu dân cư với hơn 700 máy tập thể thao đặt sát 8,5km đường đi dạo, chạy bộ, đạp xe ven hồ. Được xây dựng ngay bên cạnh những khu dân cư nên chỉ mất từ 15 – 30 phút mỗi ngày, cư dân có thể thoái mái tập luyện bằng hệ thống máy tập linh hoạt, rèn luyện bằng các môn thể thao phối hợp hoàn toàn miễn phí. Cả trẻ em và thanh thiếu niên, người lớn đều có máy tập phù hợp, tăng cường dẻo dai, sức đề kháng, giảm các bệnh về đường miễn dịch, về huyết áp, hoặc hô hấp

Nhiều máy tập thể lực, thể hình

2. Phát triển tinh thần

Nghiên cứu của những nhà khoa học hàng đầu thế giới đã chứng minh rằng càng sống gần với môi trường tự nhiên, con người càng được thư giãn, thả lỏng về tinh thần. Chẳng vì thế mà càng ở thành phố lớn, con người càng khát khao những không gian sống xanh đích thực với cây xanh, hoa cỏ và hồ nước. Thay vì những phòng tập gym trong nhà bí bách thì tại khu đô thị VinCity Ocean Park không gian thiên nhiên gần gũi và khoáng đạt, không khí trong lành và dịu mát luôn hiện diện khắp mọi nơi cùng với hàng trăm máy tập thể, lực, thể hình đem đến sức khỏe và mang lại tinh thần sảng khoái cho các cư dân.

Không những vậy, dự án VinCity Ocean Park còn sở hữu tới 150 sân tập thể thao đa dạng, 8 bể bơi chuẩn Olympic và nhiều khu vui chơi trẻ em phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ đem lại cuộc sống an lành bền vững cho khu đô thị.Với những ưu điểm tiết kiệm thời gian, chi phí cùng với hệ thống máy tập đa dạng, cảnh quan ven sông an lành tại VinCity Ocean Park chắc chắn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng, động lực lớn cho bạn gia đình cùng rèn luyện sức khỏe.

>>> Xem thêm: Hệ thống cảnh quan (Biển, hồ, sông, công viên) dự án VinCity Ocean Park

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng điền thông tin theo form dưới đây để nhận được tài liệu, bảng giá, chính sách kèm ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư. Xin chân thành cảm ơn!

The post Công viên Gym (ngoài trời) VinCity Ocean Park – Tiện ích vì sức khỏe appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét