Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thu nhập 15 triệu/tháng có mua được nhà VinCity hay không?

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản sôi động hẳn lên với sự ra đời của hai dự án VinCity. Với không gian sống đẳng cấp Singapore cùng hệ thống tiện ích khép kín chất lượng, rát nhiều người muốn được sở hữu ngay một căn hộ VinCity. Tuy nhiên, nhiều người cũng có băn khoăn: Thu nhập 15 triệu/tháng có mua được nhà VinCity hay không?

Câu trả lời là: Có. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay căn hộ VinCity với mức thu nhập 15 triệu đồng/tháng.

Căn hộ mẫu VinCity

Căn hộ mẫu VinCity

Thu nhập 15 triệu đồng/tháng mua nhà VinCity như thế nào?

Với mức thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một căn hộ VinCity có giá chỉ từ 800 – 920 triệu/căn.

Được biết, VinCity là thương hiệu bất động sản đại chúng mới nhất của Vingroup, được xây dựng theo mô hình chuẩn của các đô thị xanh Singapore. Mỗi dự án VinCity sẽ được xây dựng theo định hướng riêng, ghi dấu ấn nổi bật đối với khách hàng. Với các dự án VinCity, Vingroup không chỉ muốn kiến tạo nên một không gian sống xanh, hiện đại, đẳng cấp mà còn muốn đem đến nhiều cơ hội sở hữu nhà ở hơn cho người có thu nhập trung bình. Do đó, Vingroup đã kết hợp với Techcombank để đưa ra các Gói giải pháp hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho khách hàng.

Nếu như bạn đang có mức thu nhập ổn định là 15 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua căn hộ VinCity. Chỉ cần chuẩn bị trước 30%GTCH (huy động từ cha mẹ, bạn bè, vốn tự có), bạn có thể vay Ngân hàng 70%GTCH còn lại (do có đảm bảo thu nhập ổn định 15 triệu đồng/tháng) với thời hạn trả góp lên tới 35 năm. Đến lúc này, bạn có thể lựa chọn một trong ba phương án vay ngân hàng trả góp mua căn hộ Vincity:

  • Trả lãi cho ngân hàng ngay sau khi ký HĐMB/VBTT: chỉ trả lãi trong vòng 21 tháng đầu. Từ tháng thứ 22 trả cả gốc và lãi ( gốc + lãi giảm dần).
  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 21 tháng: Từ tháng 22 bắt đầu trả cả gốc và lãi khi giải ngân VBTT ( gốc + lãi giảm dần).
  • Trả Niên kim cố định: Khách hàng trả cố định một khoản cả gốc và lãi hằng tháng.

Tùy theo cân nhắc đến tình hình tài chính cá nhân, cùng với kế hoạch tài chính của riêng bạn, bạn sẽ lựa chọn ra được phương án thanh toán phù hợp nhất. Bạn có thể cân nhắc tới chính sách “trả lãi cho ngân hàng ngay sau khi ký HĐMB trong 21 tháng”. Với chính sách này, bạn sẽ được nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 9%GTCH, và trong 2 năm đầu chưa có gánh nặng quá lớn về tài chính trả góp mua nhà. Hoặc bạn có thể lựa chọn phương án Niên kim cố định: cũng sẽ được chiết khấu 9%GTCH, nhưng số tiền trả góp sẽ được cố định mỗi tháng tầm từ 5 – 7 triệu đồng/tháng ( đối với căn hộ studio) trong suốt thời gian trả góp. Phương án này có ưu điểm là rất dễ lên kế hoạch tài chính, khoản trả góp ổn định sẽ khiến bạn không phải lo lắng về lãi suất ngân hàng. Hơn nữa, do trượt giá và tăng thu nhập, số tiền trả góp mỗi tháng của bạn sẽ ngày càng nhẹ đi, không gây áp lực tài chính lên bạn.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ VinCity còn được ưu đãi với chính sách” chỉ đóng 10%GTCH sẽ được ký kết Hợp đồng mua bán”. Thay vì phải đóng tới 30% GTCH như thông thường, khách hàng sẽ được chia làm nhiều đợt thanh toán, mỗi đợt 10% cách nhau từ 3 – 6 tháng, giúp khách hàng có thời gian thu xếp và chuẩn bị tài chính. Chính sách này cũng giúp nhiều người giải quyết được vấn đề xoay sở vốn tự có ban đầu. Như vậy, nếu bạn muốn sở hữu căn hộ Vincity, bạn chỉ cần đóng:

  • Từ 10%~ 80 triệu- căn hộ studio VinCity Ocean Park.
  • Từ 10% ~92 triệu- căn hộ studio VinCity Sportia Tây Mỗ.

Sau khi ký HĐMB, bạn sẽ nhận được ngay giải ngân từ Ngân hàng ngay lập tức, lúc này bạn có thể dùng số tiền này để đầu tư sinh lời. Với những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi, thu nhập cố định từ 15 triệu bạn hoàn toàn có đủ khả năng mua căn hộ VinCity hiện đại, chất lượng, tiện nghi.

Đặt câu hỏi, thắc mắc của bạn về VinCity cho chúng tôi:

The post Thu nhập 15 triệu/tháng có mua được nhà VinCity hay không? appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét