Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Mua căn hộ Vincity Sportia, khách hàng được hưởng lợi những gì?

Không chỉ mua được căn hộ vừa túi tiền, những cư dân tương lai của khu đô thị “Thể thao năng động” Vincity Sportia còn nhận được nhiều hơn thế. Từ không gian sống chất lượng cho đến những tiện ích khép kín đồng bộ, đa dạng được xây dựng quy mô, tất cả đều hội tụ để tạo ra cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân.

Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Nếu như trước đây, muốn tập luyện thể thao bạn phải ghé thăm những phòng tập chuyên nghiệp hay mất tiền thuê sân thể thao, thì bây giờ, bạn chỉ cần ghé thăm Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại VinCity Sportia. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng Công viên Gym lớn nhất Việt Nam với 1000 máy tập gym, đáp ứng nhu cầu thể thao của những cư dân yêu thích phong cách sống lành mạnh.

Công viên thể thao tại khu đô thị VinCity Sportia

Hệ thống công viên liên hoàn trong Công viên Thể thao được xây dựng theo các chủ đề cũng là điểm nhấn nổi bật của Vincity Sportia. Cư dân sẽ được thoải mái chơi những môn thể thao độc đáo như chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình, patin,….Ba khu công viên nướng BBQvowsi hơn 100 điểm nướng dã ngoại cũng sẽ là địa điểm lý tưởng đế các gia đình tổ chức tiệc nướng, picnic dã ngoại cuối tuần.

Chuỗi Công viên Thể thao không chỉ đem tới không gian xanh thư thái, không gian rèn luyện sức khỏe trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân, mà còn hứa hẹn là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng thú vị, tăng cường tình đoàn kết của cư dân.

Hệ thống tiện ích Vincity Sportia khép kín đẳng cấp

Để đem tới cho những cư dân ViCity không gian sống chất lượng nhất, chủ đầu tư Vingroup đã tiên phong đưa ra mô hình đô thị “tất cả trong một”. Trong cùng khu đô thị VinCity Sportia, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái hoàn hảo của Vingoup. Các công trình tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị, hồ điều hòa,….được xây dựng và hoàn thiện ngay gần các phân khu, đem tới sự thuận tiện cho người dân. Bên cạnh đó: 200 sân thể thao các loại, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hơn 60 sân chơi thể thao, 58 chòi nghỉ thư giãn cùng với hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo…nằm trong các khu tiện ích nội khu sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn của cư dân.

Tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai

Theo thông tin từ chủ đầu tư, chỉ trong 2 ngày ra mắt căn hộ mẫu VinCity Ocean Park (Hà Nội), đã có tới 5000 khách đến tham quan và 3500 căn hộ đăng ký mua thành công, bằng 65% số căn hộ bán được của cả thị trường Hà Nội trong quý III. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn mãnh liệt của các căn hộ VinCity. Đây cũng là cơ hội hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thứ cấp đang có một khoản tiền rảnh rỗi.

Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao tiềm năng sinh lời của các dự án VinCity, trong đó có căn hộ VinCity Sportia. Với vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ đô, cùng hệ thống tiện ích độc đáo và chất lượng, các căn hộ VinCity Sportia có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn trong tương lai. Hơn nữa, VinCity Sportia còn được xây dựng theo mô hình Singapore, đề cao phong cách sống xanh lành mạnh và có mật độ phủ xanh cao. Hệ sinh thái tiện ích của Vingroup không chỉ được người Việt Nam yêu thích, mà còn được nhiều người nước ngoài đánh giá cao, đây là cơ hội cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, hệ thống cao ốc văn phòng trong khuôn viên VinCity Sportia và khu vực lân cận như Mỹ Đình, Cầu Giấy đều có nguồn nhân lực khổng lồ, trong đó có rất nhiều nhân sự cấp cao. Họ sẽ có nhu cầu thuê nhà thường xuyên và sẵn sàng xuống tiền nếu căn hộ phù hợp yêu cầu của họ. Đây là lượng khách hàng tiềm năng, là đối tượng chủ yếu thuê căn hộ VinCity Tây Mỗ. Nhà đầu tư nếu biết khai thác tốt có thể đem về lợi nhuận thụ động 8 – 12%/năm.

Hiện tại, dự án VinCity Sportia đang mở bán đợt đầu với những chính sách bán hàng ưu đãi cực kỳ lớn cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10%GTCH đã có thể ký HĐMB, 20% tiếp theo sẽ được giãn cách đóng trong 9 tháng. Nếu vay ngân hàng trả góp sẽ được ưu đãi chiết khấu, vay ngân hàng lên tới 35 năm, trả góp chỉ từ 5,1 triệu đồng/tháng. Cơ hội mở bán đầu tiên sẽ giúp khách hàng chọn được những căn hộ đẹp nhất với số tiền ít nhất.

Dù bạn đang có nhu cầu ở thực hay đầu tư, căn hộ VinCity Sportia vẫn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Đăng ký theo form dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng bàng hàng độc quyền với những căn hộ VinCity Sportia đẹp nhất….

The post Mua căn hộ Vincity Sportia, khách hàng được hưởng lợi những gì? appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét