Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Những chi phí phát sinh khi vay ngân hàng mua căn hộ VinCity Sportia

Theo công bố của Vingroup, hơn 70% khách hàng mua căn hộ VinCity Sportia có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Với chính sách bán hàng linh hoạt và Giải pháp thanh toán ưu đãi đến từ VingroupTechcombank, giờ đây, những khách hàng có nhu cầu ở thực đã tiếp cận được gần hơn với căn hộ VinCity Sportia đáng mơ ước. Tuy nhiên, khi vay ngân hàng để mua căn hộ VinCity Sportia, quý khách hàng nên lưu ý một số khoản phí liên quan đến thủ tục vay vốn sau đây:

Phí công chứng, chứng thực

Phí công chứng, chứng thực là loại phí bạn phải trả khi làm chứng thực cho các hồ sơ vay vốn. Sau khi đã làm xong các giấy tờ liên qua đến việc vay vốn ngân hàng, bạn cũng phải trả một khoản phí công chứng, chứng thực nữa để công nhận giấy tờ vay vốn có hiệu lực.

Phí đăng ký giao dịch đảm bảo

Mức phí này để đảm bảo cho căn hộ của bạn được giao dịch tại ngân hàng. Đối với ngân hàng Techcombank, mức phí này hiện đang là 100.000 đồng. Số tiền phí này sẽ được ngân hàng bạn vay vốn thu hộ để nộp cho bên đăng ký giao dịch đảm bảo.

Phí mở tài khoản ngân hàng

Nếu như bạn chưa có tài khoản ngân hàng Techcombank thì khi vay ngân hàng, bắt buộc bạn phải mất một khoản phí để mở tài khoản ngân hàng. Ngoài mức phí mở thẻ, bạn còn cần có ít nhất 60.000 đồng trong tài khoản.

Phí bảo hiểm tài sản

Phí bảo hiểm tài sản nhằm đảm bảo tính toàn vẹn của tài sản thế chấp của người vay ngân hàng. Khi có sự cố xảy ra như cháy nổ, thiên tai, lũ lụt, trộm,…làm hủy hoại tài sản thì bên bảo hiểm sẽ đứng ra chịu trách nhiệm với tài sản của người vay, ngân hàng sẽ không bị thất thoát tài sản đảm bảo.

Phí trả nợ trước hạn

Do mức giá căn hộ VinCity Sportia khá phù hợp với thu nhập trung bình của người dân, nên sẽ có rất nhiều khách hàng có thể tích lũy được số tiền vay vốn ngân hàng sớm hơn dự tính. Lúc này, khách hàng mua căn hộ VinCity Sportia sẽ có thể tất toán sớm hoặc trả trước kỳ hạn một phần số tiền vay. Trong trường hợp này, khách hàng có thể sẽ phải đóng phí phạt trả nợ trước hạn. Tuy nhiên, đối với các khách hàng lựa chọn phương án vay vốn không hỗ trợ lãi suất, khách hàng sẽ được miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Còn nếu không lựa chọn phương án này, khách hàng sẽ phải trả khoản phí phạt trả nợ trước hạn như sau:

– Năm thứ 1 đến năm thứ 2: 1%/số tiền trả nợ trước hạn.

– Năm thứ 3 đến năm thứ 5: 0.5%/số tiền trả nợ trước hạn.

– Năm thứ 6 trở đi: Phí trả nợ trước hạn là 0%.

Phí thanh toán chậm

Nếu có những người thanh toán sớm thì cũng có những người thanh toán chậm, có thể là do kẹt tiền, thay đổi thu chi đột ngột,….Đối với các khách hàng không trả nợ đúng hạn thì ngoài mức lãi suất trả nợ quá hạn, khách hàng sẽ bị phạt một khoản tiền riêng  – phí thanh toán chậm.

Phí thẩm định tài sản

Phí thẩm định tài sản là loại phí phát sinh khi bạn vay theo hình thức thế chấp tài sản (nhà đất, ô tô). Mức phí này sẽ được thu khi ngân hàng tiến hành xác định giá trị của tài sản bạn đem đi thế chấp. Mục đích của việc thẩm định tài sản là để ngân hàng xác định được số tiền tối đa bạn có thể được vay theo giá trị tài sản thế chấp ( thường sẽ bằng 60 – 80% giá trị được định giá). Tùy theo quy mô tài sản được định giá, bạn sẽ phải trả tiền phí thẩm định tài sản từ vài trăm đến vài triệu.

Căn hộ mẫu VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

Trên đây là những mức phí có thể phát sinh trong quá trình quý khách hàng vay vốn mua căn hộ VinCity Sportia. Để được tư vấn kỹ càng các thông tin về chính sách bán hàng, bảng giá dự án và các phương án vay vốn ngân hàng mua căn hộ VinCity Sportia, quý khách hàng có thể Liên hệ chúng tôi hoặc điền thông tin theo form dưới đây….

The post Những chi phí phát sinh khi vay ngân hàng mua căn hộ VinCity Sportia appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét