Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Diện tích nhỏ nhưng sao ai cũng muốn mua căn hộ VinCity?

Những căn hộ VinCity có diện tích nhỏ từ 30 – 75m2 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Chỉ trong đợt đầu tiên mở bán, hơn 3500 căn hộ VinCity đã được bán ra. Sự kiện mở cửa nhà mẫu các dự án VinCity Hà Nội cũng thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, trực tiếp quan sát và đánh giá dự án. Lý do nào khiến những căn hộ VinCity diện tích nhỏ lại được yêu thích như vậy?

Căn hộ VinCity – nhỏ mà có võ

Căn hộ VinCity có 4 loại căn hộ chính là: căn hộ studio, căn hộ 1PN +1, căn hộ 2PN+ 1, căn hộ 3PN với 14 layout thiết kế căn hộ. Việc đồng bộ thiết kế căn hộ sẽ giúp cho người mua nhà VinCity dễ dàng chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của mình.

Đón sóng xu hướng căn hộ studio đang vô cùng phổ biến tại các quốc gia phát triển, Vingroup là một trong những chủ đầu tư tiên phong đưa các căn hộ này vào Việt Nam. Căn hộ studio VinCity sở hữu thiết kế đơn giản, tiện dụng rất thích hợp với cuộc sống người trẻ hiện đại. Tất cả không gian được gói gọn trong cùng một diện tích mặt sàn, ngoài phòng tắm có vách ngăn riêng, các phòng khác được nối kết với nhau để tối ưu diện tích. Dù có diện tích khá nhỏ, song mỗi căn hộ studio đều có cửa sổ và ban công để thông thoáng khí cho căn hộ.

Nếu như căn hộ studio là thiên đường cho người trẻ độc thân thì khi bạn đã lập gia đình, bạn nên lựa chọn những căn hộ có diện tích lớn hơn như căn hộ 1PN + 1 hoặc căn hộ 2PN + 1. Khoảng diện tích cộng thêm trong ký hiệu căn hộ sẽ đủ để bạn kê thêm 01 giường ngủ hoặc phòng làm việc, hay đặt những đồ nội thất lớn. Tại VinCity, những căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 42,9 m2 và căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 62,9 m2 sẽ thích hợp để các gia đình mới kết hôn hoặc gia đình trẻ có con nhỏ sinh sống. Các căn hộ thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi xứng đáng để bạn tham khảo. Căn hộ 3 phòng ngủ VinCity sẽ thích hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc có nhiều thế hệ cùng chung sống.

Tận mắt chiêm ngưỡng những căn hộ mẫu tại nhà mẫu dự án, nhiều khách tham quan rất yêu thích lối thiết kế mở hiện đại và có tính ứng dụng cao của nhà VinCity. Nội thất đơn giản, sử dụng nhiều nội thất thông minh, âm tường kết hợp cùng tông màu sáng (kem, trắng) giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Chưa kể, thiết kế đơn giản cũng rất cơ động cho các gia chủ trang trí không gian sống theo ý mình. Các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm của căn hộ VinCity cũng được bố trí hiện đại, tiện nghi. Bất cứ phòng nào cũng được bố trí với ít nhất một mặt thoáng, nội thất được xếp đặt tinh tế để căn hộ chung cư lúc nào cũng toát lên vẻ gọn gàng. Ngoài ra, nội thất căn hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như American Standard, Toa, Jotun,….càng tăng sự tin tưởng cho khách hàng.

Chất lượng sống hàng đầu tại khu đô thị mô hình Sinagpore

Hơn cả một căn nhà tiện nghi, mua một căn hộ VinCity cũng đồng nghĩa với bạn được tận hưởng hàng loạt tiện ích sống chất lượng chẳng kém các khu đô thị Singapore ở nước ngoài. Cư dân VinCity sẽ được sử dụng toàn bộ các tiện ích có trong đô thị đến từ hệ sinh thái của chủ đầu tư Vingroup: trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, bệnh viện VinMec,…cùng hàng loạt sân thể thao, sân vườn, đường dạo bộ, máy tập gym,…Đặc biệt, Vingroup còn khai thác nhiều tiện ích độc đáo như biển nước mặn nhân tạo, công viên BBQ, công viên Gym, Công viên Thể thao vận động liên hoàn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí ngay gần nhà của cư dân.

VinCity là cơ hội để bạn sở hữu nhà thành phố đầy đủ dịch vụ, tiện ích, đi kèm với đó là không gian sống tràn ngập cây xanh và giải pháp tài chính linh hoạt tạo điều kiện tối đa cho khách hàng. Mật độ xây dựng tại các đô thị VinCity chỉ dưới 20%: VinCity Ocean Park Gia Lam ( 19,2%), VinCity Sportia (14,2%) đảm bảo không gian sống trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe cư dân. Với chính sách bàn hàng đóng 10% ký ngay HĐMB, ai cũng có thể mua và đầu tư căn hộ VinCity. 30% vốn tự có phải đóng sẽ được dãn cách thành 3 đợt đóng trong 9 tháng, 70%GTCH có thể vay ngân hàng và trả góp mỗi tháng chỉ từ vài triệu đồng. Những điều kiện ưu đãi hấp dẫn càng thu hút khách hàng đến với căn hộ VinCity.

 Để tham quan trực tiếp nhà mẫu VinCity, quý khách hàng đăng ký thông tin tại đây:

The post Diện tích nhỏ nhưng sao ai cũng muốn mua căn hộ VinCity? appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét