Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Kinh nghiệm đầu tư chung cư VinCity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ

Là tâm điểm của bất động sản phía Tây trong cuối năm 2018 và đầu năm 2019, khu đô thị mới VinCity Sportia đang hấp dẫn sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Với số vốn đầu tư ban đầu khá thấp và tiềm năng lợi nhuận cao, nhiều nhà đầu tư đã quyết định đầu tư chung cư VinCity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ ngay. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng có kinh nghiệm phân tích để lựa chọn được căn hộ đem tới lợi nhuận cao nhất. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, website VinCity Hà Nội sẽ chỉ ra những kinh nghiệm để đầu tư chung cư VinCity Sportia mà anh/chị có thể tham khảo trước khi ra quyết định:

Những ai nên đầu tư chung cư Vincity Sportia

Khác với dòng Vinhomes, Vingroup định hướng VinCity là thương hiệu bất động sản đại chúng hướng tới đông đảo người dân có mức thu nhập trung bình. Vì thế, mỗi căn hộ VinCity đều có mức giá hợp lý để phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân. Nhờ đó, khoản tiền đầu tư của mỗi căn hộ cũng sẽ nhỏ hơn, nên ai cũng có thể lựa chọn đầu tư căn hộ Vincity Sportia. Song nhà đầu tư cũng nên cân nhắc đến tình hình tài chính, nhu cầu đầu tư, kỳ vọng về lợi nhuận để lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp.

Trước hết, những đối tượng khách hàng sau nên đầu tư chung cư Vincity Sportia:

  • Khách hàng có khoản tiền rảnh rỗi từ 1 tỷ trở lên.
  • Khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư lâu dài, nhàn hạ, an toàn và cho lời ổn định cao hơn gửi tiết kiệm.
  • Khách hàng muốn đa dạng kênh đầu tư.
  • Khách hàng muốn đầu tư tích trữ tài sản và muốn một sản phẩm có khả năng thanh khoản cao.
  • Người nước ngoài sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Lựa chọn đầu tư sớm để hưởng lợi từ giá bán

Đối với nhà chung cư, thời điểm mua có lợi nhất là khi dự án mởi mở bán, và khi sắp được bàn giao. Đây là hai thời điểm chủ đầu tư sẽ đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi về giá bán, giúp nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ với mức giá thấp hơn.

Các dự án bất động sản của Vingroup cũng giống như vậy, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi rất nhiều nếu mua sớm. Vì vậy, thời điểm mở bán đợt đầu nhà đầu tư nên xuống tiền đầu tư căn hộ Vincity Sportia ngay. Ngay sau đợt mở bán đầu tiên, dự án sẽ có lộ trình tăng giá cho các đợt mở bán tiếp theo. Nếu nhà đầu tư cân nhắc thấy lợi nhuận “chấp nhận được”, họ có thể lựa chọn chuyển nhượng lại để thu lời ngay lập tức. Hơn nữa, đặt mua càng sớm, nhà đầu tư càng có nhiều cơ hội để sở hữu các căn hộ có số tầng đẹp, hướng đẹp,….Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý không  nên đổ xô theo đám đông hay quá tin tưởng nhân viên tư vấn. Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính và thị hiếu bản thân, nhà đầu tư nên cân nhắc xuống tiền với căn hộ thích hợp.

Có nên vay ngân hàng khi đầu tư căn hộ Vincity Sportia

Nếu như nhà đầu tư có đủ số tiền để đầu tư rồi thì tốt nhất không nên vay ngân hàng, điều này sẽ khiến cho bạn hoàn toàn không có áp lực về tài chính. Nếu như nhà đầu tư quyết định vay ngân hàng thì nên tuân theo những lời khuyên sau:

  • Căn cứ vào nguồn tài chính ( vốn tự có, thu  nhập ổn định, khoản vay từ người thân, bạn bè,….) để chọn lựa ra căn hộ phù hợp. Không nên chọn căn hộ vượt quá khả năng tài chính, sẽ gây áp lực rất lớn trong quá trình trả lãi ngân hàng.
  • Không nên vay ngân hàng quá 50%GTCH. Tỷ lệ vay ngân hàng lý tưởng chỉ nên ở 30 – 40%.
  • Nên tìm hiểu đầy đủ thông tin về các gói vay ngân hàng, so sánh giữa các phương án vay, ngân hàng cho vay để chọn ra phương án vay tốt nhất.
  • Khi đã quyết định vay ngân hàng, hãy tính ước lượng số tiền phải trả hằng tháng và lên kế hoạch tài chính để trả khoản vay.
  • Tìm kiếm một chuyên viên ngân hàng có tâm để tránh cá rủi ro và phát sinh không đáng có trong quá trình vay ngân hàng.

Nên đầu tư thông qua đại lý phân phối hay chủ đầu tư?

Hiện nay, dự án Vincity Sportia đang được phân phối trực tiếp qua hệ thống đại lý và nhân viên môi giới chuyên sâu. Theo quy định từ chủ đầu tư, tất cả các đại lý đều phải bán căn hộ chung cư Vincity Tây Mỗ với mức giá cố định – mức giá gốc ký trong HĐMB, và mọi khách hàng sẽ nộp tiền và chỉ ký HĐMB chính thức trực tiếp với chủ đầu tư. Nhà đầu tư có thể yên tâm mua căn hộ để đầu tư mà không lo bị chênh lệch giá hay phải ký hợp đồng qua trung gian.  Vì vậy, khi đầu tư căn hộ chung cư VinCity Sportia, nhà đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm về sự minh bạch, rõ ràng, pháp lý đầy đủ của căn hộ.

Có nên đầu tư lướt sóng vào dự án Vincity Sportia

Các căn hộ VinCity Sportia không dành cho những nhà đầu tư lướt sóng. Nếu bạn có ý định đầu tư lâu dài theo kiểu cho thuê hay đầu tư giữ tài sản thì hãy nên lựa chọn Vincity. Vì hy vọng sau vài ngày sẽ kiếm được lợi nhuận hàng chục, hàng trăm triệu là hoàn toàn không thực tế.

Chủ đầu tư Vingroup rất chú trọng vào các khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn cho thuê, vì vậy, nhà đầu tư nên cố gắng khai thác đầu tư theo hướng trung hạn hoặc dài hạn bằng cho thuê. Tốt nhất, nhà đầu tư nên lựa chọn các căn hộ có diện tích nhỏ, giá tốt và có hướng mát, sẽ dễ dàng tìm kiếm được khách thuê phù hợp hơn. Ngay cả khi có nhu cầu thanh khoản, căn hộ diện tích nhỏ cũng sẽ dễ thanh khoản hơn.

Công viên thể thao tại khu đô thị VinCity Sportia

Để được tư vấn những căn hộ tốt nhất khi đầu tư căn hộ VinCity Sportia, quý khách hàng có thể đăng ký theo form dưới đây….

The post Kinh nghiệm đầu tư chung cư VinCity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét