Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Vị trí VinCity Ocean Park dễ dàng kết nối nhờ hạ tầng giao thông được nâng cấp

Xuất hiện như tia sáng đột phá của thị trường bất động sản dịp cuối năm, hai dự án VinCity của Vingroup nhanh chóng gây sự chú ý mạnh mẽ. Trong đó, VinCity Ocean Park (Gia Lâm) không chỉ làm  nóng thị trường bởi lượng giao dịch khủng mà còn gây ấn tượng bởi sự nâng cấp từng ngày của hạ tầng giao thông xung quanh vị trí VinCity Ocean Park.

Hạ tầng giao thông xung quanh VinCity Ocean Park có nhiều đột phá

Ngay khi lựa chọn Gia Lâm làm vị trí dự án VinCity Ocean Park, Vingroup đã nhận ra tiềm năng phát triển lớn trong tương lai của khu vực này. Bên cạnh các công trình giao thông công cộng sẵn có do thành phố đầu tư, Vingroup cũng đồng thời triển khai nâng cấp, tu sửa nhiều tuyến đường liên quan đến dự án.

Hệ thống đường giao thông xung quanh vị trí VinCity Ocean Park

Để tạo ra những lối đi thông thoáng cho cư dân, Vingroup đã sửa sang lại 2 tuyến đường dẫn vào dự án. Thứ nhất là tuyến đường 179 ở địa phận khu vực làng nghề với chiều dài 600m. Thứ hai là đoạn đường dài 1,2km từ nút thắt đường Dông Dư- Dương Xá tới cao tốc 5B Hà Nội  – Hải Phòng. Cả hai đoạn đường đều được thi công chất lượng. Các tuyến đường được rải base dày 15cm để tránh xuống cấp, đồng thời trải thảm lớp Asphalts nhựa chặt, thảm bê tông nhựa dày 6 cm. Nhờ đó, máy móc thi công hay khách đến tham quan trực tiếp đều dễ dàng hơn khi tiếp cận dự án.

Đồng thời, theo quy hoạch của Thành phố, một vòng xuyến hiện đại sẽ được đầu tư xây dựng tại nút giao thông 3Km+720, nối thẳng từ đường cao tốc hà Nội  – Hải Phòng đến tuyến đường chính lớn nhất dự án rộng 52m. Đây chính là tuyến đường huyết mạch xuyên suốt, kết nối các phân khu trên bản đồ giao thông nội khu thông minh của VinCity Ocean Park, rút ngắn thời gian di chuyển đến những tiện ích trọng yếu trong khu đô thị như Đại Học VinUni, Bệnh viện Quốc tế VinMec, biển hồ nhân tạo 6,1ha,…Cùng nằm trong mạng lưới giao thông đặc biệt kết nối với VinCity Ocean Park, một nút giao thông nữa sẽ được xây dựng tại Cổ Linh ( Long Biên), kết nối trực tiếp với đường dân sinh 14m để tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân.

Vị trí VinCity Ocean Park Gia Lâm nằm tại vị trí chiến lược tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Cách Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ 100m, cách siêu thị Aeon Mall chỉ 7 phút đi xe, gần bệnh viện Đa khóa Đức Giang, bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, siêu thị Savico Long Biên,…VinCity Gia Lâm đang sở hữu liên kết vùng vô cùng thuận lợi. Trong tương lai, khi các công trình cơ sở hạ tầng – giao thông được nâng cấp, hoàn thiện hơn nữa, dự án sẽ càng phát triển hơn, trở thành trung tâm kinh tế- xã hội mới phía Đông Thủ đô.

Vingroup cùng VinCity Ocean Park sẽ thay đổi bộ mặt mới cho nhiều khu vực

Lựa chọn Gia Lâm làm vị trí VinCity Ocean Park  – dự án khu đô thị VinCity đầu tiên tại Hà Nội, Vingroup kỳ vọng nhiều hơn một khu đô thị, đó còn là ước mơ xây dựng những thành phố năng động, hiện đại, phát triển toàn diện, sánh ngang các đô thị phát triển trên thế giới.

Trong những năm gần đây, nhận được sự đầu tư của thành phố, hàng loạt công trình giao thông-cơ sơ hạ tầng đã được xây dựng tại khu vực Gia Lâm để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao lưu của các cư dân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của VinCity Ocean Park mới thực sự đánh dấu bước chuyển mình quan trọng nhất, đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của khu vực phía Đông. Với VinCity Ocean Park, Vingroup được kỳ vọng sẽ đem lại bộ mặt mới cho khu vực Gia Lâm, tương tự với những khu vực khác đã xuất hiện các dự án của Vinhomes.

Cảnh quan Vincity Ocean Park

Cảnh quan xung quanh khu đô thị Vincity Ocean Park

Điển hình như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside. Ba dự án này sau khi đi vào hoạt động đều đã mang đến một diện mạo mới cho các trung tâm của Thủ đô. Để nâng tấm vị trí dự án, Vingroup đã quyết định hợp tác với chính quyền thành phố, đầu tư theo hình thức đối ứng BT xây dựng Tuyến đường Vành đai 2 trên cao đoạn từ Vĩnh Tuy lên Ngã Tư Sở. Tổng vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, công trình hạ tầng này sẽ được hoàn thành vào năm 2020, nâng cấp hạ tầng giao thông toàn thành phố, góp phần giải quyết bài toán giao thông của Thủ đô. Việc đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn cho cư dân sinh sống ở đó mà còn nâng tầm giá trị bất động sản ở những khu vực này.

Để nhận tài liệu phân tích vị trí tiềm năng của VinCity Ocean Park, quý khách hàng vui lòng điền theo form dưới đây…..

The post Vị trí VinCity Ocean Park dễ dàng kết nối nhờ hạ tầng giao thông được nâng cấp appeared first on Vincity Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét